มาตรการช่วยเหลือโควิด พักชำระ SCB เงียบ พิจารณาช้ามาก มีวิธีติดตามผลเร็วๆ อย่างไรบ้าง เซ็ง

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อ ผมยืนความจำนงใน App SCB Easy ไปตั้งแต่ต้นๆปี รอบ 2 โควิด เงียบ ลงอีกเงียบ  เลยไปปรึกษาที่สาขา จนท เลยต่อสายให้สมัครยื่นความจำนงทางโทรศัพท์ วันที่ 8 พค ได้รับ Sms ว่ารับเรื่องแล้วจะพิจารณาภายใน 10 วัน  แล้วก็เงียบ โทรไปอีก 25 พค ได้รับ Sms แจ้งอยู่รัหว่างดำเนินการ โทรไปอีก 8มิย ได้รับ Sms จะแจ้งผลภายใน 3 วัน  วันที่ 9 มิย ได้ Sms แจ้งว่าจะพิจารนาเจ้าหน้าที่จะโทรหาเพื่อแจ้งผล ภายใน 10 วัน   จนวันนี้ ก็โทรไปอีก จนท บอกจะรับเรื่องด่วนใว้ให้    ผมคิดว่าก็หน่าจะเงียบอีก  พอดีช่วงนี้มีผลกระทบกับรายได้จริงๆ ก็แค่อย่ากให้ทาง ธ. พิจารณช่วยเหลือหน่อย ช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ผมไม่อย่าก้สรยประวัต ลูกค้าชั้นดีกับ ธ.  ที่ส่งตรงทุกงวดไม่เคยเสียประวัติ แค่ช่วงนี้เอง  พิจารณาช้ามาก   ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำแนวทางให้ทาง ธ. พรับเรื่องอละพิจารณา ได้เร็วบ้างครับ แนะนำหน่อย  ผ่านช่วงนี้ไปได้ คงต้องมอง เรื่องรี ที่อื่นบ้างแล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่