บริษัทขนส่งไปรษณีย์เจ้าหนึ่ง
เจ้าของตระเวณไปให้สัมภาษณ์ถึง
ความสำเร็จขององค์กร
อยากให้ผู้บริหารไปอ่านความเห็นลูกค้าในเพจตัวเองด้วย ตอนแรกจะไปแสดงความคิดเห็นถึงการบริการที่เรียกว่า ห่วยมาก
พอไปที่เพจอ่านความเห็นของคนอื่นเพลินเลยเพราะเยอะมาก ไม่มีใครสนใจสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทเลย
ผมสั่งของออนไลน์ บางที่ส่งฟรี
บางที่เสียเงิน 50 จากเจ้านี้ ใช้บริการมา3 ครั้ง ช้ามากกกกก บางที่ของจะมาส่งแล้ว
กลับส่งของไปศูนย์กระจายของที่เดิม
แล้วก็วนมา กรุงเทพ ใหม่ วันนี้คนส่งของ
โทรมาเลื่อน เพราะ ฝนตก เกิดมาเพิ่งเคยเจอ บางครั้งของค้างอยู่ที่ศูนย์อยู่ 2 วันไม่ขยับ ตอนนี้เวลาจะสั่งของถ้าส่งเจ้านี้ขอไม่ซื้อ เพราะราคาร้านออนไลน์แทบไม่ต่างกันแล้ว
"เวลาตั้งชื่อบริษัท ทำให้มันได้ด้วย"
บริษัทขนส่งไปรษณีย์ รบกวนไปดูความคิดเห็นลูกค้าด้วยนะครับ
เจ้าของตระเวณไปให้สัมภาษณ์ถึง
ความสำเร็จขององค์กร
อยากให้ผู้บริหารไปอ่านความเห็นลูกค้าในเพจตัวเองด้วย ตอนแรกจะไปแสดงความคิดเห็นถึงการบริการที่เรียกว่า ห่วยมาก
พอไปที่เพจอ่านความเห็นของคนอื่นเพลินเลยเพราะเยอะมาก ไม่มีใครสนใจสื่อประชาสัมพันธ์ของบริษัทเลย
ผมสั่งของออนไลน์ บางที่ส่งฟรี
บางที่เสียเงิน 50 จากเจ้านี้ ใช้บริการมา3 ครั้ง ช้ามากกกกก บางที่ของจะมาส่งแล้ว
กลับส่งของไปศูนย์กระจายของที่เดิม
แล้วก็วนมา กรุงเทพ ใหม่ วันนี้คนส่งของ
โทรมาเลื่อน เพราะ ฝนตก เกิดมาเพิ่งเคยเจอ บางครั้งของค้างอยู่ที่ศูนย์อยู่ 2 วันไม่ขยับ ตอนนี้เวลาจะสั่งของถ้าส่งเจ้านี้ขอไม่ซื้อ เพราะราคาร้านออนไลน์แทบไม่ต่างกันแล้ว
"เวลาตั้งชื่อบริษัท ทำให้มันได้ด้วย"