คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่ใช่เรื่องขอบคุณกันหลังบ้านนะครับ แต่เป็นการแสดงความขอบคุณออกสื่อแบบที่ Grab ทำให้
แนวทางที่คอมเมนต์กันประมาณว่า อฟช อาจไม่เห็นความสำคัญ แต่ถ้าทำมันน่าจะเป็นผลดีต่อความรู้สึกของลูกค้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา
คือแฟนคลับห่วงเรื่องรายได้ ห่วงน้อง ๆ ก็เลยพยายามช่วยกันรักษาน้ำใจลูกค้าไว้เต็มที่ แต่มันน่าน้อยใจที่ อฟช ยังนิ่งเฉย
แนวทางที่คอมเมนต์กันประมาณว่า อฟช อาจไม่เห็นความสำคัญ แต่ถ้าทำมันน่าจะเป็นผลดีต่อความรู้สึกของลูกค้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา
คือแฟนคลับห่วงเรื่องรายได้ ห่วงน้อง ๆ ก็เลยพยายามช่วยกันรักษาน้ำใจลูกค้าไว้เต็มที่ แต่มันน่าน้อยใจที่ อฟช ยังนิ่งเฉย
สุดยอดความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
อฟช เขาต้องปล่อยดราม่าให้บานปลายก่อนทุกครั้งเลยใช่ไหม
1. Grab ทำคลิปขอบคุณ BNK48
2. แฟนคลับชวนกันขอบคุณ Grab ตั้งแต่เมื่อคืน
3. แต่ อฟช เงียบกริบ
ทั้ง ๆ ที่ Grab คือลูกคนสำคัญของคุณแท้ ๆ ไม่เห็นคำขอบคุณใด ๆ จาก อฟช ทั้งสิ้น ดันเป็นแฟนคลับซึ่งก็เป็นลูกค้าคนสำคัญของ อฟช เช่นกันทำหน้าที่แทน ไม่ติดวันเสาร์อาทิตย์ด้วยนะนั่น