อฟช เขาต้องปล่อยดราม่าให้บานปลายก่อนทุกครั้งเลยใช่ไหม

กระทู้คำถาม
ล่าสุดในทวิตกำลังเดือดเลย

1. Grab ทำคลิปขอบคุณ BNK48
2. แฟนคลับชวนกันขอบคุณ Grab ตั้งแต่เมื่อคืน
3. แต่ อฟช เงียบกริบ

ทั้ง ๆ ที่ Grab คือลูกคนสำคัญของคุณแท้ ๆ ไม่เห็นคำขอบคุณใด ๆ จาก อฟช ทั้งสิ้น ดันเป็นแฟนคลับซึ่งก็เป็นลูกค้าคนสำคัญของ อฟช เช่นกันทำหน้าที่แทน ไม่ติดวันเสาร์อาทิตย์ด้วยนะนั่น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่ใช่เรื่องขอบคุณกันหลังบ้านนะครับ แต่เป็นการแสดงความขอบคุณออกสื่อแบบที่ Grab ทำให้

แนวทางที่คอมเมนต์กันประมาณว่า อฟช อาจไม่เห็นความสำคัญ แต่ถ้าทำมันน่าจะเป็นผลดีต่อความรู้สึกของลูกค้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา

คือแฟนคลับห่วงเรื่องรายได้ ห่วงน้อง ๆ ก็เลยพยายามช่วยกันรักษาน้ำใจลูกค้าไว้เต็มที่ แต่มันน่าน้อยใจที่ อฟช ยังนิ่งเฉย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่เข้าใจทำไมเรื่องแค่นี้ต้องเป็นดราม่าด้วย
รู้ได้ไงว่า อฟช เค้าไม่ได้ขอบคุณ ระดับผู้บริหารเค้าอาจจะขอบคุณกันเป็นส่วนตัวแล้วก็ได้ ต้องมาขอบคุณออกสื่อด้วยเหรอ
ความคิดเห็นที่ 15
เรื่องนี้อะนะ !
น่าจะมองว่าแฟนคลับจะต้องดราม่าทุกเรื่องเลยเหรอมากกว่านะ
ความคิดเห็นที่ 14
แล้วปกติดาราอื่นๆ ผู้จัดการต้องออกมาขอบคุณคนจ้างผ่านสื่อแบบนี้ทุกครั้งด้วยมั๊ย หรือคุยขอบคุณอะไรกันหลังบ้านได้ แต่ถ้าเป็น อฟช bnk คือผิด?
ความคิดเห็นที่ 11
ก็อยากเห็นการทำงานด้าน SNS ของวงที่ดีกว่านี้เช่นกันครับ

แต่พนักงาน ได้รับขอบเขตการทำงานแค่ไหน บางครั้งก็มาโพสโปรโมทแล้วคุยเล่นกับแฟนคลับ บางทีก็เหมือนมาแค่โพสงานตามหน้าที่แล้วหายไป

ปล. ถ้าห้อง shihainin กลับมาเมื่อไหร่ คงมีคำถามมากมาย ที่แฟนคลับก็อยากเข้าไปคุยด้วย
ความคิดเห็นที่ 21
ในฐานะคนนอกที่เคยเห็นข่าวดราม่าต่างๆ ผ่านตา เริ่มเห็นใจ อฟช. ขึ้นมานิดนึงแล้ว

เพี้ยนมองบน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่