บทเรียนมูลค่าหลายพันบาท กับธนาคาร TMB เงียบ ไม่คืนค่าอัตราแลกเปลี่ยน TMB Absolute Credit Card

เนื่องจากผมสั่งของจากต่างประเทศ สกุลเงินต่างประเทศแต่โดนร้านค้ายกเลิก ทางธนาคารคืนเงินแปลงเป็นไทยกลับมาให้ไม่ครบเป็นหลักหลายพันบาท จึงโทรไปขอปฏิเสธส่วนต่าง พนักงานแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ให้ จนผ่านมาอาทิตย์กว่าผมโทรไปสอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่ารอเอกสารเพิ่มเติมจากผม ทั้งๆที่ไม่เคยมีการติดต่อมาขอเอกสารเพิ่มเติมเลย

อย่างนี้คือถ้าผมไม่โทรกลับไปก็ธนาคารทหารไทยก็จะฮุบเงินส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนหลักหลายพันไว้งี้หรอครับ ธนาคารแห่งประเทศไทยควรมีมาตรการกำกับธนาคารที่จะเอาผลประโยชน์กับลูกค้าอย่างนี้ไหม คิดดูถ้าทำอย่างนี้กับฐานลูกค้าหลายล้านคน ได้เฉลี่ยคนละ 100-200 ทำให้ลูกค้าทั้งพอร์ตเสียผลประโยชน์ไปเลยปีละ เป็น 100-200 ล้านบาท 555 อยากฟังความคิดเห็นเพื่อนๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่