ขอตำหนิการทำงานของของ True Wallet และ เจ้าหน้าที่ค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่ True Wallet
มีปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร True Wallet ผ่าน App โดยเมื่อสมัครจนถึงขั้นตอนสแกนบัตรประชาชนแล้ว แจ้งว่าให้ติดต่อ 1420
เมื่อติดต่อเข้าไป(รอนานประมาณ 15นาที กว่าจะได้คุยกับมนุษย์) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เราติด black list เนื่องจาก บลาๆๆ

เราแจ้งว่าไม่เคยสมัคร TrueWallet 
สอบถามก็ได้ข้อมูลมาว่า เราสมัครโดยเบอร์อะไรสักอย่างของทรู เมื่อปี 2018 ติด black list เงินคืน 5 บาท อะไรสักอย่างค่ะ
เราก็สอบถามวิธีการแก้ปัญหาว่าจะต้องทำอย่างไร เราจำเป็นต้องใช้งาน True wallet เวลาสั่งของที่ 7-11 ให้ลูก
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า จะดำเนินการติดต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รอ 15 วันทำการ

เอา รอก็รอ เรายังต้องอยู่กับโควิด อีกนาน   รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีมนุษย์โทรมาหาเลยค่ะ
ก็เลยโทรไปไหม่ (รอนานเช่นเดิม) คำตอบเหมือนเดิม ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 15 วันทำการ
เช่นเดิมค่ะ คือรอ แต่ก็ไม่มีมนุษย์โทรมาเลยค่ะ

ก็ลองลบ app แล้วลงใหม่ สมัครผ่าน app อีกรอบ ผลเหมือนเดิมให้ติดต่อ 1420 
ลองติดต่ออีกครั้งค่ะ รอบนี้แจ้งว่าเราสมัครได้ตามปกติ ให้ไปยืนยันตัวหน้าตู้ kios
เราก็ไป ทรูชอป เพื่อยืนยังตัวตน  น้องเจ้าหน้าที่ที่ shop บอกว่ายืนยันตัวตนไม่ได้ เพราะยังสมัครไม่ได้เลย

อ้าว!! ก็เลยโทรหา 1420 เช่นเดิม รอนานเช่นเดิม 15 นาทีขึ้นไป โดยให้น้องเจ้าหน้าที่ทรูเป็นคนคุย
เช่นเดิม คำตอบคืนรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 
เราเริ่มโมโหละ รอคอยมาจะ 3 เดือนแล้ว เหตุใดไม่มีคนทำงานเลยเหรอ
เราเลยเม้งกับเจ้าหน้าที่ 1420 ไปค่ะ (เราว่าเราใจเย็นมาแล้วนะค่ะ)
เจ้าหน้าที่ก็พูดอยู่แต่ ว่าให้ฟังเค้าก่อน 

รบกวนสอบถามว่าทาง TrueWallet ยังเปิดทำการกันอยู่รึเปล่าค่ะ
หรือเจ้าหน้าที่ call center มีหน้าที่แค่ส่งงานต่อ ติดตามงานไม่ได้
ประวัติเราที่มีการสมัครเข้าไป เกิดจากอะไร ไม่คิดหาทางป้องกันหน่อยเหรอค่ะ
นั้นข้อมูลส่วนตัวเรานะค่ะ ไปสมัครอยู่กับทางคุณได้อย่างไร
แถมยังติด Black list อีกต่างหาก
ทาง TrueWallet ไม่มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้า หรือแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเหรอค่ะ
หรือคุณไม่บริการลูกค้าเช่นเราเหรอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่