ถามความเห็นหน่อยค่ะ

ผิดมากเลยหรอคะ

คือว่าเราอยากจะคืนสินค้า เนื่องจากสั่งของไปแล้วพัสดุไม่ได้ตามที่สั่ง เราโทรไปทางแฟลชสาขาที่ส่งของให้ เค้าก็บอหกห้เราทำเรื่องติดต่อแฟลชที่ศูนย์ช่วยเหลือลูกค้าแล้วก็ให้ไอดีไลน์มาค่ะ เราพอได้ไอดีไลน์มาแล้วเราก็ทักไปตามภาพเลยค่ะ รู้นะคะว่านอกเวลาทำการ แต่ในความคิดของเราคือ ทิ้งข้อความทิ้งไว้ พรุ่งนี้ค่อยให้พนักงานเขามาดำเนินการให้ แค่นี้เลยค่ะ 
ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่