เดี๋ยวนี้ the pizza company ทำไมทำงานแย่ลงเยอะมาก

สั่งมา 2 รอบ ในช่วง 1 เดือนกว่านี้ มีปัญหาทั้งสองรอบเลย
รอบนี้ถึงขนาดพูดบิดเบือนความจริง

1.ทำพิซซ่าผิด
2.โทรแจ้ง cc แล้ว สาขากลับโทรมาถามว่าทำหน้าผิดหรอ หน้าอะไร 
3.เบอร์ที่สาขาโทรมาถาม เป็นเบอร์คนรับของ (คนสั่งกับคนรับคนละคน) เลยแจ้งให้โทรกลับอีกเบอร์
4.สาขาไม่ติดต่อกลับ
5.ติดต่อไปที่ cc บอกจะให้สาขาโทรกลับ 3 ครั้ง >>> ไม่มีการติดต่อกลับ

6.ใช้เบอร์คนรับของ โทรติดต่อสาขา ถึงรับสาย 
7.ผู้จัดการสาขาพูดว่าไม่มีอะไร โทรมาแค่บอกจะส่งมาใหม่
8.ถามว่าทำไมไม่โทรกลับ บอกว่ายุ่ง ไม่ได้รับสาย (เวลา 20นาที ไม่ได้รับสายและไม่โทรกลับเลย??!!!)
ส่วนเบอร์ที่บอกให้โทรกลับ จะให้คนขับรถโทรไป

9.ถามว่าที่ถามเรื่องทำผิด คืออะไร - ผู้จัดการสาขาบอกว่าไม่ได้ถาม 

10. ผู้จัดการสาขาแจ้งว่า CC ไม่เคยแจ้งว่าให้ติดต่อกลับลูกค้า

11.คนรับของ 2 คน ยืนยันตรงกันว่า ผู้จัดการสาขาถามเรื่องหน้าผิด ว่าจะเอาหน้าไหน

เดิมสาขาที่ส่ง คือ สาขาโชคชัย 4 ไม่เคยมีปัญหาเลย ผิดพลาดน้อยมาก สั่ง 30 ครั้ง ผิด 1 ครั้ง
มาสาขา the jazz วังหิน สั่งกี่รอบ ผิดทุกรอบ ติดต่อยาก และรอบนี้ บ่ายเบี่ยงไปมา เลี่ยงข้อเท็จจริง
คนในบ้านแทบจะเอาพิซซ่าโยนทิ้ง เพราะโมโหที่ถูกบิดเบือนคำพูด 

พิซซ่าเจ้าอื่นมีเยอะแยะไป ต่อไปคงจะไม่สั่งเจ้านี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่