เนื่องจากไฟที่หมู่บ้านกระตุกไฟดับไปประมาณ 5 วิ แล้วก็กลับมช้งานไฟฟ้าได้ แต่สัญญาณ dtac หาย ขึ้นเป็น โทรฉุกเฉินเท่านั้น ผ่านมาสักระยะ สัญญาณ dtac ก็ยังไม่มา เลยพยายามตะบี้ตะบันต่อฟายวายญาติข้างบ้าน เพื่อใช้ dtac call โทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายนานพอสมควร พอติดต่อได้ปุ๊บ ก็มีการโอนสายเพราะเราใช้ดีแทคเติมเงิน ต้องติดต่อกับพนักงานในส่วนของเติมเงิน ก็รอสายไม่นานพนักงานก็รับ เราก็แจ้งไปว่า สัญญาณหาย พนักงานก็แจ้งเบอร์ ถามชื่อ เราก็ตอบไป แล้วนางก็ขอตรวจสอบสักพักนางก็มาบอกว่า ใช่พื้นที่ชลบุรีไหมคะ (ทำไมคิดไปเองว่าฉันอยู่ชลบุรีควรถามก่อนไหม) เราก็เลยตอบไปว่า อยู่อุตรดิตถ์ค่ะ นางก็ถามอีกว่า สัญญาณขึ้นเป็นแบบไหน เราก็ตอบไปว่า โทรฉุกเฉินเท่านั้นค่ะ นางก็ตอบกลับมาว่า พื้นที่อุตรดิตถ์ใช้งานได้ปกติ เดี๋ยวจะดำเนินการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ รอ 5 นาที แล้วให้เราถอดถาดซิมออกแล้วลองเปลี่ยนสล็อตช่องใส่ซิม แล้วจะเพิ่มตัวรับสัญญาณซิมอะไรก็ไม่รู้ เราก็พยายามแทรกเข้าไปว่า เบอร์ finn mobileที่ใช้ก็ไม่มีสัญญาณ พยายามจะสื่อให้รู้ว่า เสาดีแทคของคุณนะ มันไม่ปล่อยสัญญาณออกมาเลย แต่นางก็ยังคิดว่าซิมเรามีปัญหา สรุป ถ้าทำตามที่แนะนำมามันจะใช้งานได้หรอ ในเมื่อไม่ฟัง พูดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียว แล้วก็แก้ไขไม่ตรงจุด
ในส่วนของ finn mobile เราก็ได้ทักไปสอบถามแล้ว สรุปก็คือเขารู้ว่าเสาสัญญาณดีแทคไม่ส่งสัญญาณไม่ได้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอดีแทคจัดการ
กระทู้นี้ก็ไม่ตอบต้องได้สมัครใหม่มาตั้งอีกกระทู้ >>
https://ppantip.com/topic/40784636
วันนี้ดิฉันจะใช้งานได้ไหมคะ dtac
ในส่วนของ finn mobile เราก็ได้ทักไปสอบถามแล้ว สรุปก็คือเขารู้ว่าเสาสัญญาณดีแทคไม่ส่งสัญญาณไม่ได้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอดีแทคจัดการ
กระทู้นี้ก็ไม่ตอบต้องได้สมัครใหม่มาตั้งอีกกระทู้ >> https://ppantip.com/topic/40784636