เราทำการกดสั่งซื้อตัวโปรแกรมอัพเดตเวอชั่นจากPro เป็น Ex วันนี้ค่ะ พอดีเห็นโปรลด50%
แต่พอกดสั่งไปรอบแรกเหมือนระบบตัดบัตรเออเร่อ กดสั่งซื้อไม่สำเร็จแล้วก็ได้อีเมลนี้มา
เราเลยกดสั่งซื้ออีกรอบ ก็ขึ้นเหมือนเดิม สั่งซื้อสำเร็จตอนรอบที่3 ปรากฏว่าจากต้องเสีย2600 เงินหายไปเกือบ7500
เราโทรไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ เล่าให้เขาฟัง พนักงานบอกว่าต้องขอรีฟันจากตัวบริษัท
ตอนนี้เราส่งอีเมลขอรีฟันไปแล้ว ไม่รู้จะได้มั้ย
ใครมีประสบการณ์แนวๆนี้บ้างคะ อันนี้คือพลาดตรงไหน ระบบตัดบัตรมีปัญหาเหรอคะ
จะขอคืนเงินจาก clip studio ได้มั้ย
แต่พอกดสั่งไปรอบแรกเหมือนระบบตัดบัตรเออเร่อ กดสั่งซื้อไม่สำเร็จแล้วก็ได้อีเมลนี้มา
เราเลยกดสั่งซื้ออีกรอบ ก็ขึ้นเหมือนเดิม สั่งซื้อสำเร็จตอนรอบที่3 ปรากฏว่าจากต้องเสีย2600 เงินหายไปเกือบ7500
เราโทรไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ เล่าให้เขาฟัง พนักงานบอกว่าต้องขอรีฟันจากตัวบริษัท
ตอนนี้เราส่งอีเมลขอรีฟันไปแล้ว ไม่รู้จะได้มั้ย
ใครมีประสบการณ์แนวๆนี้บ้างคะ อันนี้คือพลาดตรงไหน ระบบตัดบัตรมีปัญหาเหรอคะ