ขนส่ง Speed D ใน7-11 ล่าช้ามาก

สวัสดีค่ะกระทู้นี้ จะเป็นกระทู้กึ่งรีวิว และตั้งคำถามของเรานะคะ 
 วันนี้เราอยากมารีวิวขนส่งของทาง 7-11 ค่ะคือขนส่ง Speed D
.
คือเราได้ทำการซื้อของจากคนในเน็ตค่ะ(ไม่ได้เชิงเป็นร้านค้าขายของนะคะ) แล้วเขาได้ส่งของให้เราผ่านทางขนส่ง Speed D
แต่เราไม่รู้จักค่ะว่าขนส่งอะไร😂 เราเลยไปหาข้อมูลค่ะเลยได้รู้ว่าเป็นขนส่งที่ส่งในพื้นที่กรุงเทพ และส่งของได้ใน7-11 
ถือว่าเป็นบริการที่สะดวกมากเลยค่ะ สำหรับคนที่อยู่ใกล้กับ 7-11 และอยู่ไกลจากบริการขนส่งอื่นๆ
.
เราได้ทำการซื้อไป และเขาได้ส่งของให้เราตอนช่วงเที่ยงของวันที่สั่งซื้อ  
.
....จนเวลาผ่านไป 3 วัน....
เรารู้สึกว่าบริการขนส่งล่าช้ามากๆเลยค่ะ(สำหรับเรานะคะ) ทั้งที่ส่งภายในกรุงเทพไม่ใช่ ตจว.
เราลองเช็คสถานะ กลายเป็นว่าขนส่งยังมาไม่ถึงเขตของเราเลยค่ะ😂
.
เราเลยลองไปดูรีวิวของผู้ใช้งานขนส่ง Speed D ว่าระยะเวลาที่ได้รับของนานเหมือนเรามั้ย 
ซึ่งเราเห็นว่า บางคน ระยะเวลาคือ 10วัน ได้รับของ 😭😭😭😭😭
.
สรุปค่ะ
- ความสะดวกในการใช้บริการขนส่ง คือใกล้และสะดวกดี(ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) 
แต่เห็นรีวิวจากผู้ใช้คนอื่น ที่ใช้บริการขนส่งนี้ คือต้องรอพนักงานเซเว่นทำการค่อนข้างนานพอสมควร
- เรารู้สึกว่าเวลาการขนส่งคือนานเกินไปมากๆสำหรับใน กทม. ส่วนของค่าบริการในการส่งคือแพงกว่าขนส่งอื่นๆ(อ่านจากรีวิวของผู้ใช้คนอื่นๆค่ะ)
.
.
คำถามค่ะ
- อยากรู้ผู้ใช้บริการคนอื่นๆค่ะ ว่าได้ของล่าช้ามากสุดกี่วันคะ มีได้ช้ากว่า10วันบ้างมั้ยคะ?😭
เพราะว่าหลังจากที่เรารู้ว่าสามารถส่งของได้ใน 7-11 เราอยากลองใช้บริการดูบ้าง แต่พอได้เจอกับตัว(คือเป็นผู้รับสินค้าปลายทาง)คือผิดหวังมากๆ 
จนไม่อยากคิดว่าถ้าเราเป็นแม่ค้าส่งของผ่านทางSpeed D ลูกค้าต้องรอนานมากแน่ๆค่ะ
ปล.ที่ขนส่งล่าช้า มันจะเกี่ยวข้องกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ด้วยมั้ยคะ? หรือว่าพนักงานทำการขนส่งSpeed D มันน้อยเกินไป เพราะเราพยายามคิดหลายๆแง่ค่ะ ไม่ค่อยอยากคิดว่ามันแย่จริงๆ😂
.
แท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7-Eleven ปัญหาสังคม ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่