เปลี่ยนโปรเติมเงินเป็นรายเดือนของดีแทคทำไมไม่ได้ตามที่แจ้งไว้คะ

จากเมื่อวานที่ทำเรื่องสอบถามเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก dtac ทางดีแทคได้แจ้งโปรโมชั่นตามด้านล่างนี้ค่ะ

  น้องฟ้าตรวจสอบสำหรับแพ็กเกจเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนแพ็กเกจพิเศษ สำหรับหมายเลข 089714xxxx  รับสิทธิ์เป็นแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ 299 บาท/เดือน  รับสิทธินาน 12 รอบบิล ( ไม่ติดสัญญา) 
- เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 1 Mbps
- โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง สูงสุดครั้งละ 30 นาที
- โทรนอกเครือข่ายฟรี 50 นาที
- Free SMS 10 ข้อความ /MMS 5 ข้อความค่ะ 
หากสนใจแจ้งเลขที่บัตรประชาชน มายังน้องฟ้าเพิ่มเติม เพื่อประสานงานดำเนินการให้ค่ะ 

 แต่พอทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว ทำไมได้โทรแค่ทุกเครือข่าย 50 นาที ตามข้อความด้านล่างค่ะ

แพ็กหลัก 299บ.จ่ายแล้วจบ ไม่มีส่วนเกิน เน็ตไม่จำกัด1Mbps โทร50นาที เหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที, 10 SMS, 5 MMS ใช้ได้ถึง 23:59 น. วันที่ 13-ก.ค.-64
เช็กยอดค่าบริการและยอดคงเหลือของแพ็กเกจ ง่ายๆ ที่โทร*121#, บริการทำรายการอัตโนมัติ โทร *777 หรือ http://dtac.co.th/s/FIxtP
ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่เปิดให้บริการใกล้บ้าน คลิก https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

ถ้าได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับที่แจ้งแบบนี้เรายกเลิกได้ไหมคะ ถือว่าทางดีแทคเอาเปรียบลูกค้า/หมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่