ขอสอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
คือพ่อเราใช้ซิมดีแทคแบบเติมเงิน แล้วท่านบอกว่ามีพนักงานของดีแทคโทรไปแจ้งว่าพ่อเราใช้งานต่อเดือนประมาณ 200-300 บาท สนใจเปลี่ยนงานเติมเงินเป็นรายเดือนไหม? แต่พ่อเราก็บอกว่าไม่สนใจ ทำไม่เป็น แก่แล้ว แล้วพอมาวันนี้ท่านก็บอกว่าเช็คเงินคงเหลือไม่ได้ ท่านก็กลัวเงินในโทรศัพท์หมดเลยไปเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่แม่ค้าที่เติมให้บอกเติมไม่ได้ ต้องไปเติมที่เซเว่น
สรุปคือ ทางดีแทคเปลี่ยนเบอร์พ่อเราเป็นรายเดือนเรียบร้อยแล้ว คือพ่อเราแก่แล้ว เล่นโทรศัพท์ไม่ค่อยเป็น และใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกด แค่โทรออก-โทรเข้า เช็คเงินเป็น ก็หรูแล้ว ขนาดเบอร์โทร ยังต้องตั้งเบอร์โทรด่วนให้ท่านเลย แล้วนี่อะไรพวกคุณเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ท่าน เพื่อ? อะไรคะ?
ดีแทค หากินกับคนแก่แบบนี้ก็ได้หรอ?
คือพ่อเราใช้ซิมดีแทคแบบเติมเงิน แล้วท่านบอกว่ามีพนักงานของดีแทคโทรไปแจ้งว่าพ่อเราใช้งานต่อเดือนประมาณ 200-300 บาท สนใจเปลี่ยนงานเติมเงินเป็นรายเดือนไหม? แต่พ่อเราก็บอกว่าไม่สนใจ ทำไม่เป็น แก่แล้ว แล้วพอมาวันนี้ท่านก็บอกว่าเช็คเงินคงเหลือไม่ได้ ท่านก็กลัวเงินในโทรศัพท์หมดเลยไปเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อ แต่แม่ค้าที่เติมให้บอกเติมไม่ได้ ต้องไปเติมที่เซเว่น
สรุปคือ ทางดีแทคเปลี่ยนเบอร์พ่อเราเป็นรายเดือนเรียบร้อยแล้ว คือพ่อเราแก่แล้ว เล่นโทรศัพท์ไม่ค่อยเป็น และใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกด แค่โทรออก-โทรเข้า เช็คเงินเป็น ก็หรูแล้ว ขนาดเบอร์โทร ยังต้องตั้งเบอร์โทรด่วนให้ท่านเลย แล้วนี่อะไรพวกคุณเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ท่าน เพื่อ? อะไรคะ?