คิโนะคุนิยะ อยากให้ปรับปรุงร้านค้าออนไลน์มากกว่านี้ค่ะ

กระทู้คำถาม
สั่งคิโนะมา3ครั้ง มีปัญหาเกือบทุกรอบเลย  ปัญหาซ้ำๆ

รอบที่1 สั่งหนังสือตปท.ชุด4เล่มจบ ในเว็ปขึ้นว่ามีของ พร้อมส่ง  พอสั่งไปได้แค่เล่ม 1,3,4 เล่ม2หมดไม่มีแล้ว ทางร้านคืนเงินมา (คือหนังสือชุด4เล่ม ขาดเล่มใดเล่มนึงไม่ได้  เราเลยไปพรีเล่ม2กับร้านอื่นแทน)

รอบที่2 โทรไปถามก่อนสั่ง ร้านตอบมี แต่พอกดสั่งไปจริงๆ ของหมดแบบขาดบางเล่ม ร้านคืนเงินมาเหมือนเดิม เซงอีก ต้องไปพรีเล่มอื่นกับอีกร้าน ปัญหาเดิม

รอบที่3 เซงสุด สั่งหนังสือการ์ตูน ครบชุด4เล่มจบ 3พันกว่าบาท สรุปขาดบางเล่มอีกแล้ว  โอเค ไม่เป็นไร เดี๋ยวพรีเล่มอื่นจากญี่ปุ่นเหมือนเดิม เงินในบัตรเครดิตทางคิโนะก็ตัดไปแค่หนังสือที่มี   เราเลยไปสั่งร้านอื่นเหมือนเดิม แต่ประมาณอีกเดือนว่าๆ อยู่ดีดีบัตรโดนหักเงินเพิ่ม สรุปคิโนะส่งเล่มที่ขาดมา เศร้า  เราก็พรีจากร้านอื่นมาแล้ว เซงมาก หนังสือไม่ถูกนะคะ สรุปมีหลายเล่มเลย


อยากให้kinoปรับปรุงสต๊อกออนไลน์ให้ดีกว่านี้ค่ะ อะไรมี อะไรหมด อันไหนพรีออเดอร์ ควรแจ้งไว้ให้ชัดเจน  ไม่ใช่เขียนว่า”มีของพร้อมส่ง”ทุกอัน แต่สั่งไปแล้วไม่มี หมดถาวรบ้าง ต้องรอพรีบ้าง มันค่อนข้างเสียความรู้สึก

มาตั้งกระทู้อยากให้ระบบดียิ่งขึ้นนะคะ เพราะยังอยากเป็นลูกค้าอยู่ ชอบซื้อหน้าร้านมากกว่า แต่ช่วงนี้ออกไม่ได้เลยสั่งออนไลน์ แต่เจอปัญหาแบบนี้ค่อนข้างผิดหวังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่