ซิม AIS ไม่ได้เปิดใช้ แต่มีการเรียกเก็บเงิน โทรแจ้งยกเลิกทันทีตั้งแต่วันที่ได้รับซิม

สอบถามค่ะ กรณีแบบนี้ทำอะไรได้บ้างคะ?

ก่อนได้รับซิม ได้รับสายจาก ais ว่าจะได้รับซิมฟรี เนื่องจากเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน
ตอนนั้นกำลังยุ่งๆรีบๆ ก็ตอบตกลงไป (ไม่คิดว่าจะมีค่าบริการ)

หลังได้รับจดหมายและได้อ่านรายละเอียดว่ามีค่าบริการ จึงโทร 1175 ยกเลิกทันที และไม่ได้เปิดใช้ซิม

ผ่านมา3 เดือนได้รับใบแจ้งค่าบริการยอดรวม 494.30 บาท 
แบบนี้ ais จะแก้ปัญหาให้ยังไงคะ ในเมื่อเราโทรยกเลิกแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่