สั่งซื้อตู้เย็นออนไลน์จากเว็ป office mate. ใช้ได้2อาทิตย์ ตู้เย็นกลับไม่เย็น โทรแจ้งบริษัทตั้งแต่ยังไม่หมดประกัน จนสายสุดท้ายแจ้งว่าทางบริษัทจะส่งสินค้ามาเครม รอสินค้า5-7วัน ตอนนี้รอมาแล้ว10วัน ไม่มีสินค้ามาเครม จึงโทรแจ้งอีกที สายที่1 บอกไม่มีการแจ้งเครมสินค้า(คิดในใจ กูคุยกับหมามั้ง) โยนกันไปมา ส่งสายให้บริษัทยี่ห้อตู้เย็น นั่งรอ2ตรู๊ด ตัดสาย.
โทรสายที่2. คุยกับเจ้าหน้าที่เสร็จ จนท. บอกรอซักครู่ นั่งถือสายรอ15นาที.เงียบกริบ ตัดสายโทรใหม่
โทรสายที่3. แจ้งเลขสั่งซื้อเสร็จ จนท. หายไปแป๊บนึง กลับมาบอกจะให้ จนท. ติดต่อกลับ
.... นอกจากเก็บหลักฐานแจ้ง สคบ. แล้ว ทำอะไรได้มากกว่านี้มั้ยคะ...
สั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก office mate. ได้สินค้าไม่มีคุณภาพ บริการหลังการขายแย่มาก
โทรสายที่2. คุยกับเจ้าหน้าที่เสร็จ จนท. บอกรอซักครู่ นั่งถือสายรอ15นาที.เงียบกริบ ตัดสายโทรใหม่
โทรสายที่3. แจ้งเลขสั่งซื้อเสร็จ จนท. หายไปแป๊บนึง กลับมาบอกจะให้ จนท. ติดต่อกลับ
.... นอกจากเก็บหลักฐานแจ้ง สคบ. แล้ว ทำอะไรได้มากกว่านี้มั้ยคะ...