ในวันนี้ McDonald's Korea ประกาศว่า ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค - 3 มิ.ย ยอดขายเฉลี่ยรายวันในประเทศเกหลีของ "นักเก็ต" เพิ่มขึ้นสูงถึง 283% เมือเทียบจากค่าเฉลี่ยรายวันในช่วง 4 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัว 'The BTS Meal'
ทั้งนี้ยอดขายของ
'Oreo McFlurry' ก็เพิ่มขึ้น 45% ในช่วงเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าเมนูนี้จะไม่รวมอยู่ในชุด
The BTS Meal แต่เป็นเมนูนี้ เป็นเมนูที่
วี BTS บอกว่าเขาชื่นชอบ
มีรายงานว่าเหล่า
ARMY (ชื่อแฟนคลับของ BTS) มักจะซื้อ 'The BTS Meal' พร้อมกับ 'Oreo McFlurry' ไปด้วย
「BTS Effecf」ยอดขายนักเก็ตของ McDoald's ในเกาหลีเพิ่มขึ้นสูงถึง 283% หลังเปิดตัว #TheBTSMeal
มีรายงานว่าเหล่า ARMY (ชื่อแฟนคลับของ BTS) มักจะซื้อ 'The BTS Meal' พร้อมกับ 'Oreo McFlurry' ไปด้วย