ท่านใดเคยเคลมสินค้าที่ชำรุด เสียหายกับ Kerry บ้างไหมครับ กี่วันถึงจะยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กัน ?

คือผมไม่ได้เป็นพ่อค้าเต็มตัวนะครับ แต่ก็พอหาของมาขายออนไลน์ได้อยู่บ่อยๆ ส่วนมากเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
แต่นีก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมใช้บริการของ Kerry ผมซื้อขายและส่งผ่านบริการของเจ้านี้มาเป็นสิบๆ ครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย
ที่สินค้าผมชำรุดและเสียหาย นอกเหนือจากกล่องที่มันบุบบ้างบี้บ้างซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร 

และนี่คือสภาพสินค้าก่อนส่งครับ

ส่วนนี่คือสภาพสินค้าเมื่อลูกค้าได้รับ


ไม่ได้งอแค่ตัวแพลทที่เป็นเหล็กนะครับ ตัว PCB เองก็แอ่นด้วย สภาพกล่องที่ลูกค้าได้รับคือมีรอยบิ้ชัดเจนจากด้านมุม


ซึ่งผมก็ได้จัดการเคลียกับลูกค้าไปแล้ว และผมได้ติดต่อ Kerry และส่งแจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 14/05 

แล้วก็เงียบหายไป จนกระทั้งเมล์กลับมาในวันที่ 27/05 เผื่อขอข้อมูลเพิ่มอีก

แล้วจนป่านนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไร ทักเพจไปก็ตอบแต่ข้อความเดิมๆ ตอบเหมือนหุ่นยนต์ (ซึ่งเป็นคนตอบ)
ราคาสินค้าเป็นเงินจำนวนก็ไม่มากหรอกครับแค่ 1,xxx  เท่านั้นแต่มันก็เงิน ใครมีประสบการณ์การเคลม
รบกวนเอามาแชร์กันหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่