App ของทรูที่พนักงานแนะนำอย่าง i-service เป็นอะไรที่แย่มาก ทำเบอร์เติมเงินผมหายไปหลายเบอร์เพราะไม่โชว์ใน App ขนาดไป Shop พนักงานยังไม่รู้เลยว่า App รองรับได้มากสุดกี่เบอร์มาหาว่าเราลงทะเบียนซิมไม่สมบรูณ์อีก คำตอบทางหลังบ้านของทรูแย่มาก
คำตอบของหลังบ้านทรู
06/06/2021 15:31:44 Saowarose.Kongkom
จากการตรวจสอบพบว่าลูกค้ามี product เบอร์ prepaid มากกว่า 30 เบอร์ค่ะ ซึ่ง
โดยมี Logic การแสดง ดังนี้ ค่ะ
* หมายเลข TrueID ที่ Login เข้ามาอยู่บนสุด
* เรียงตาม status
Active
Suspend (SoftSuspend/FullSuspend)
Cancel (ยกเลิกเบอร์แต่ยังมียอดค้างจ่าย)
* Balance DESC ยอดเงินคงเหลือมากสุดอยู่บนสุด
* startdate ASC เก่าสุดอยู่บนสุด
สุดท้ายจะแสดงเหลือ 30 records (ตามที่หน้าจอ iService รองรับได้)
รบกวนแจ้งลูกค้าเพื่อทราบค่ะ
คำถามที่อยากจะถามกลับ
เป็นคำตอบที่ฟังไม่ขึ้นเลย
1.ขนาดพนักงานของทรูเองยังไม่รู้เลยว่ารองรับได้แค่ 30 เบอร์แถมมีการรับรองด้วยว่าถ้าลงทะเบียนกับทาง Shop เบอร์จะขึ้นแน่นอนภานใน 1 ชั่วโมง
2.ถ้าพนักงานยังไม่รู้แล้วจะมาหวังอะไรกับลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคไม่ได้เป็นคนสร้าง Appication
3. แล้วทุกครั้งที่โทรเข้า Callcenter ก็จะแนะนำลูกค้าให้ใช้ True i-service ทุกครั้งแล้วทุกครั้งที่แนะนำไม่เคยมีการแจ้งรายละเอียดเลยว่าสามารถรองรับได้กี่เบอร์
4. เบอร์ที่หมดอายุของผมมันไม่ขึ้นโชว์ใน i-service แล้วลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจะหมดอายุ แล้วมาโยนให้ลูกค้าว่าซิมอยูที่ลูกค้า
5.ถ้ามันโชว์ครบทุกเบอร์แค่เบอร์เดียวลูกค้าสามารถเติมเงินเข้าไปเพื่อเลี้ยงเบอร์ได้แต่มันไม่มีโชว์จะให้ลูกค้าทำไง
6. เจ้าหน้าที่แนะนำให้เช็คกับทาง Shop ได้การเช็คแต่ละครั้งเสียเวลาไหมแล้วถ้าจะให้ลูกค้าเช็ควันหมดอายุกับทาง Shop เป็นหลักแล้วจะพัฒนา Appication มาทำไม
7. เบอร์ผมที่โดนดึงกลับเพราะหมดอายุเนื่องจากไม่โชว์ใน i-service ฤยย ที่พนักงานทรูทุกคนแนะนำให้ใช้ จะทำอย่างไร ความผิดลูกค้าอย่างเดียวหรอ
ขนาดพนักงานทรูยังไม่รู้ข้อกำหนดตรงนี้แล้วจะหวังให้ลูกค้ารู้ได้อย่างไร
True I-service App ยอดเยี่ยมแห่งปี
คำตอบของหลังบ้านทรู
06/06/2021 15:31:44 Saowarose.Kongkom
จากการตรวจสอบพบว่าลูกค้ามี product เบอร์ prepaid มากกว่า 30 เบอร์ค่ะ ซึ่ง
โดยมี Logic การแสดง ดังนี้ ค่ะ
* หมายเลข TrueID ที่ Login เข้ามาอยู่บนสุด
* เรียงตาม status
Active
Suspend (SoftSuspend/FullSuspend)
Cancel (ยกเลิกเบอร์แต่ยังมียอดค้างจ่าย)
* Balance DESC ยอดเงินคงเหลือมากสุดอยู่บนสุด
* startdate ASC เก่าสุดอยู่บนสุด
สุดท้ายจะแสดงเหลือ 30 records (ตามที่หน้าจอ iService รองรับได้)
รบกวนแจ้งลูกค้าเพื่อทราบค่ะ
คำถามที่อยากจะถามกลับ
เป็นคำตอบที่ฟังไม่ขึ้นเลย
1.ขนาดพนักงานของทรูเองยังไม่รู้เลยว่ารองรับได้แค่ 30 เบอร์แถมมีการรับรองด้วยว่าถ้าลงทะเบียนกับทาง Shop เบอร์จะขึ้นแน่นอนภานใน 1 ชั่วโมง
2.ถ้าพนักงานยังไม่รู้แล้วจะมาหวังอะไรกับลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคไม่ได้เป็นคนสร้าง Appication
3. แล้วทุกครั้งที่โทรเข้า Callcenter ก็จะแนะนำลูกค้าให้ใช้ True i-service ทุกครั้งแล้วทุกครั้งที่แนะนำไม่เคยมีการแจ้งรายละเอียดเลยว่าสามารถรองรับได้กี่เบอร์
4. เบอร์ที่หมดอายุของผมมันไม่ขึ้นโชว์ใน i-service แล้วลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่าจะหมดอายุ แล้วมาโยนให้ลูกค้าว่าซิมอยูที่ลูกค้า
5.ถ้ามันโชว์ครบทุกเบอร์แค่เบอร์เดียวลูกค้าสามารถเติมเงินเข้าไปเพื่อเลี้ยงเบอร์ได้แต่มันไม่มีโชว์จะให้ลูกค้าทำไง
6. เจ้าหน้าที่แนะนำให้เช็คกับทาง Shop ได้การเช็คแต่ละครั้งเสียเวลาไหมแล้วถ้าจะให้ลูกค้าเช็ควันหมดอายุกับทาง Shop เป็นหลักแล้วจะพัฒนา Appication มาทำไม
7. เบอร์ผมที่โดนดึงกลับเพราะหมดอายุเนื่องจากไม่โชว์ใน i-service ฤยย ที่พนักงานทรูทุกคนแนะนำให้ใช้ จะทำอย่างไร ความผิดลูกค้าอย่างเดียวหรอ
ขนาดพนักงานทรูยังไม่รู้ข้อกำหนดตรงนี้แล้วจะหวังให้ลูกค้ารู้ได้อย่างไร