สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อที่ระบุเลยค่ะ คือก่อนหน้านีเข้าได้ปกติ ใส่รหัสเดิมได้ปกติ พอเกิดช่วงโควิดขึ้น ทางมหาวิทยาลัยได้ปรับเปลี่ยนการยื่นกู้ผ่านแอป กยศ ก่อนหน้านี้ กยศ ได้มีการอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด หลังจากนั้นก็เข้ระบบไม่ได้อีกเลย ได้เข้าไปแจ้งทางมหาลัย อาจารย์ได้ทำการแก้ให้ แต่ก็ไม่ได้ก็เลยให้เบอร์โทรศูนย์ กยศ มาให้ ซึ่งก่อนที่จะโทรหนูได้มีการรีเซ็ทรหัสใหม่ก่อนแต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม เลยโทรหาทางศูนย์ กยศ รอนานมากติดต่อตามคิวที่เค้แจ้ง ะอถึงคิวหนู พนักงานรับสาย ก็ได้บอกปัญหาไปว่าเข้าแอปไม่ได้ เค้ก็เอาข้อมูลเราไปเช็ค สักพัก เค้าก็มาบอกเราว่าให้ลองโทรไปอีกศูนย์นึงซึ่งเราวางสายโทรไป เป็นเหมือนธนาคารอ่าค่ะ เราก็บอกปัญหาไปส่าเข้าแอปไม่ได้ เหมือนเดิม เค้าก็เอาข้อมูลเราไปเช็คกสักพักมาบอกว่าให้เราไปลองโทรทาง กยศ ดูบอกต้องการแก้ไขเบอร์โทร หรืออีเมล เราก็กดวาง แล้วลองโทรไปที่ กยศ ใหม่ แต่โทรไม่ได้อีกเลย โทรไปเค้าบอกว่า คณะนี้พนักงานติดหลายสาย กรุณาโทรกลับใหม่ในภายหลัง เราลองทิ้งช่วงระยะ แล้วโทรใหม่ก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งเราจะรู้ไหมว่าเค้าจะว่างตอนไหน คือปัญหาเราจะเข้าระบบให้ทันก่อนยื่นกู้ทางมหาลัย เราต้องติดต่อใครละทีนี้ ขอคนรู้ช่วยบอกหนูทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
เข้าแอป กยศ ไม่ได้ต้องทำไงค่ะ