เจ้าหน้าที่ดูแลระบบทรู วอเลท มีกี่คนครับ

ก่อนหน้านี้ผมได้ซื้อของจาก Aliexpress แต่ว่าตัวผมไม่มีบัตรเดบิต/เครดิตเลย เพราะใช้แอพกดเงิน โอนเงินตลอด เลยจ่ายผ่าน Wecard ของ ทรูวอเลท แล้ว ออเดอร์ที่สั่งไป โดนยกเลิก ทีนี้แจ้งไปที่ เจ้าหน้าที่ของ aliexpress เค้าก็บอกว่า ระบบได้ทำการคืนเงินมาแล้ว (แต่เงินยังไม่เข้าวอเลท) ให้ติดต่อ ธ.
ผมก็เลยได้ติดต่อ ทรู วอเลท เพื่อแจ้งว่าทางเว็ปช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ทำการคืนเงินมาแล้ว แต่ไม่เข้ากระเป๋า ช่วยเช็คให้หน่อย (ประมาณนี้) เลยโทรไป 1240
แล้ว รอสายนานมาก คิดแล้วไม่คุ้ม เลยวางสายและติดต่อไปทาง live chat 
 เริ่มจองคิว ตอน 22.07 น. มีคิว 133 คิว
 รอจนถึง 02.00 น. กว่าจะได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ มันนานไปมั้ยเนี่ย แล้วคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ประมาณ 5 นาที เจ้าหน้าที่ ตัดบทว่า ข้อมูลเรียบร้อยนะครับ แล้วกดจบการสนทนาทันที่ ซึ่งผม กำลังพิมพ์คำถามต่อไปอยู่ เอ๋อเลยทีนี้ ก็อยากเลยอยากถาม เพื่อนๆ หน่อยครับว่า พอทราบมั้ยว่า เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลลูกค้าของ ทรู วอเลท เนี่ย เค้ามีกันกี่คน เพราะกว่าจะเข้ารับลุกค้าได้ ใช้เวลา 4 ชม. แต่ติดต่อได้ 5 นาที แล้วตัดบทลูกค้าเฉยเลย แล้วผมจะติดต่อ ทางไหนได้อีกล่ะเนี่ย เพราะ 2 ทางนี้ เป็นอะไร ที่กินเวลา มากกกกกกก

***ถ้าแท็กผิด ผมขอโทษไว้ ณ ที่นี้นะครับ มือใหม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่