สืบเนื่องจากตั้งกระทู้ถามเรื่องค่าบริการที่ลดลงสำหรับลูกค้าใหม่ ที่ความเร็ว 500/500 mbps แล้วทาง ais ได้ลดค่าบริการลง 50% ในบิลถัดไป เริ่มกลางเดือน พ.ค.64 ผลที่ได้คือ ค่าบริการลดลงจริง และความเร็วก็ลดลงตามค่าบริการ คือใช้ speedtest Ookla วัด ได้อยู่ที่ 300/300 แจ้งเจ้าหน้าที่ทาง ais line Official ก็มี จนท.รับเรื่อง แจ้งว่า จะแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง แต่ผ่านไป 24 ชั่วโมง line ไปถามเพราะวัดความเร็วก็ยังไม่ได้ มีจนท.อ่านแต่ไม่มี จนท.ตอบ (งงที่ 1)
ตัดสินใจโทร.เข้า callcenter มี จนท.รับเรื่อง มี sms แจ้งว่าจะให้ทีมวิศวกรแก้ไข ภายใน 17.19 น. วันนี้ 17.14 เข้า my ais ปรากฎว่าปิดงานเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการแจ้งลูกค้า (งงที่2) จึงทำการทดสอบ ความเร็ว ผลปรากฎตามรูปแนบ
คือลดค่าบริการ แล้วลดความเร็วลง? (ค่าบริการที่จ่ายไปแพงกว่าค่าบริการของ 300/300 นะครับ)
ปิดงานโดยไม่แจ้งลูกค้า โดยผลที่ได้ไม่เป็นไปตามที่ควร (แก้ไขจริงหรือเปล่าก็ไม่มีใครรู้) ได้หรือ?
ใช้มานานเกินไปแล้วมั้ง
ขอชื่นชมการทำงาน ของ ทีมวิศวกร AIS FIbre
ตัดสินใจโทร.เข้า callcenter มี จนท.รับเรื่อง มี sms แจ้งว่าจะให้ทีมวิศวกรแก้ไข ภายใน 17.19 น. วันนี้ 17.14 เข้า my ais ปรากฎว่าปิดงานเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการแจ้งลูกค้า (งงที่2) จึงทำการทดสอบ ความเร็ว ผลปรากฎตามรูปแนบ
คือลดค่าบริการ แล้วลดความเร็วลง? (ค่าบริการที่จ่ายไปแพงกว่าค่าบริการของ 300/300 นะครับ)
ปิดงานโดยไม่แจ้งลูกค้า โดยผลที่ได้ไม่เป็นไปตามที่ควร (แก้ไขจริงหรือเปล่าก็ไม่มีใครรู้) ได้หรือ?
ใช้มานานเกินไปแล้วมั้ง