สั่งของออนไลน์ WA..S..NS ไล่ให้ไปตามขนส่ง ค่ายสีส้ม

สวัสดีค่ะ สั่งของออนไลน์ WA..S..NS ไล่ให้ไปตามขนส่ง ค่ายสีส้ม

25/5/64
-เราสั่งซื้อสินค้าจากร้านสีเขียวที่ชอบจัดโปรอยู่บ่อยๆมีอยู่ในห้างทั่วประเทศทางออนไลน์ เมื่อ วันที่ 25/5/64 เวลา 10.24น.

26/5/64
- จัดส่งโดยค่ายสีส้มและเข้าระบบเมื่อ วันที่ 26/5/64 เวลา10.26น.

27/5/64
-มีการขึ้นในระบบค่ายสีส้มเมื่อวันที่ 27/5/64 เวลา 10.41 น. " พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุของคุณ" และ เวลา12.53
*ขึ้นในระบบค่ายสีส้มว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง

เราจึงติดต่อไปทางร้านสีเขียวทางช่องแชทเฟสบุคเเวลา 17.03น.  ร้านสีเขียวแนะนำว่า "
ให้เราไปติดต่อที่ค่ายสีส้มเพื่อตรวจสอบสถานะที่แน่นอน
เนื่องจากขณะนี้ สถานะแจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งของค่ายสีส้ม "

-เวลา17.11น.เราจึงทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ค่ายสีส้มครั้งที่หนึ่ง ว่าขึ้นแบบนี้หมายถึงอะไร 
**ค่ายสีส้มได้แจ้งว่ามีการมาส่งของแล้ว แต่ไม่มีผู้รับสาย  " เราก็บอกเขาว่าไม่มีนะคะ ไม่มีใครโทรมา
เรารอสินค้าอยู่และต้องรีบไปตจว. พรุ่งนี้ไม่อยู่ทั้งวันต้องพาลูกไปหาหมอ
" เราจึงแจ้งไว้ถ้าพรุ่งนี้มาส่งไม่มีคนรับสายไม่มีคนออกมาเปิดประตูให้ฝากไว้ที่ป้อมยามได้เลย "

 28/5/64
-วันที่ 28/5/64 12.43 สินค้าก็ยังไม่มาส่งไม่มีการติดต่อกลับมา เราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ค่ายสีส้มเป็นครั้งที่สอง
ค่ายสีส้มบอกจะติดตามประสานงานให้ ว่าได้รับของภายในวันนี้ (28/5/64) เวลาผ่านไปจน 17.00น. หลังจากกลับจากหาหมอของก็ยังไม่มีมาส่ง
จึงติดต่อไปที่ค่ายสีส้มเป็นครั้งที่สาม ก็ได้คำตอบแบบเดิมว่าจะรีบประสานงานให้อีกครั้ง

-ครั้งนี้เราแจ้งว่าจะขอไปรับที่สาขาเองเนื่องจากใกล้บ้านเรามากที่แจ้งในระบบ ขอเบอร์ขอสาขาได้ไหม อยู่ช่วงไหนของปากเกร็ด
ค่ายสีส้มก็แจ้งว่าอยู่สาขาปากเกร็ด แต่ไม่รู้สาขาไหน เพราะเป็นศูนย์รวมกระจายสินค้า จะรีบติดต่อประสานงานให้ ว่าลูกค้าต้องการไปรับที่สาขา
จะให้พนักงานติดต่อกลับมา เวลา18.02น.

-เราจึงได้แจ้งไปที่ร้านสีเขียวอีกครั้งทางแชทเฟสบุค (28/5/64) "แต่ครั้งนี้ไม่มีการตอบรับ กดอ่าน หรือให้คำตอบอะไรเลย"

29/5/64
จนมาถึงวันที่29/5/64 ได้ติดต่อทางร้านสีเขียวอีกครั้งทางช่องแชทเฟสบุค
ข้อความเก่าก็ไม่อ่าน ไม่มีการติดต่อสื่อสาร ส่งไปทางเมลล์ ทางแชทออนไลน์ก็ไม่มีอะไรติดต่อกลับมา

-จึงได้ทำการโทรกลับไปที่ค่ายสีส้มเป็นครั้งที่สี่เมื่อเวลา15.13น. ค่ายสีส้มได้ตอบกลับว่าจะให้เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อกลับ
เนื่องจากได้มีการตามพัสดุเข้ามาเป็นครั้งที่สี่แล้ว เราเลยถามว่าจะติดต่อกลับมาจริงๆหรอคะ เพราะที่ผ่านมาก็พูดแบบนี้ รอแล้วรออีก
ก็ไม่มีการติดต่ออะไรมาเลย เราเสียค่าโทรศัพท์กี่ครั้ง แต่ละครั้งรอสายนานมากๆกว่าจะได้คุย เราเสียเวลารอและเสียเวลาออกตจว.
ติดปัญหาอะไรทำไมไม่แจ้ง เราจะได้วางแผน ทำไมไม่ให้เบอร์สาขาหรือให้เราไปรับที่สาขา
***ในเมื่อก็รู้ว่าอยู่ที่สาขาปากเกร็ด แล้วทำไมระบบแจ้งว่ามาส่งแล้วแต่ไม่มีผู้รับสาย  " แล้ววันที่ 28/5/64 ทำไมไม่ติดต่อกลับมา "
ถ้าไม่ขึ้นในระบบแบบนั้นเราก็คงนั่งรอไม่ได้ตามขนาดนี้ เพราะคิดว่าส่งของน่าจะใช้เวลา3วัน ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งไม่น่าถึงเจ็ดวัน และเป็นค่ายสีส้มด้วย
คอลเซ็นเตอร์จึงแจ้งว่า ขอเวลาหนึ่งชม. ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
เราจึงได้แต่บอกว่า "ก็รอแบบมีความหวังอย่างเดียวค่ะ เพราะก็รอมาตลอด"
เวลา15.39 ค่ายสีส้มได้มีการติดต่อกลับมาแจ้งว่าจัดส่งสินค้าพรุ่งนี้ได้ไหมคะ เราเลยขอไปรับเองที่ร้าน
และถามว่ามันติดปัญหาอะไร  ทำไมในระบบแจ้งแบบนั้น** (**ค่ายสีส้มได้แจ้งว่ามีการมาส่งของแล้ว แต่ไม่มีผู้รับสาย)
ทำไมไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งบ้าง คำตอบที่ได้คือวันที่ 27/5/64 ไม่มีผู้รับสาย

และตอนนี้อ้างว่าพนักงานคนนั้นกักตัวสองวัน พรุ่งนี้จะหาคนไปส่งให้
เราเลยถามว่าสายนี้ไม่มีคนแทนหรอค่ะ พนักงานก็อ่ำอึ้ง บอกแต่ว่าเขากักตัว

" เราไม่ได้ยินการขอโทษสักคำจากทางค่ายสีส้มและร้านสีเขียวก็หายไปตลอดกาลลล "
มันเสียความรู้สึกเสียเวลาเสียเงินค่าโทรศัพท์เด้อออออออ. #ไปรับของก่อนนะคะ สิ้นสุดการรอคคอย ไม่มีอีกแล้วออนไลน์ร้านสีเขียว

#และทำไมขึ้นว่าไม่มีผู้รับสาย ทำไมต้องอ้างแบบนั้น
ติดปัญหา " ทำไมไม่โทรแจ้ง" 
#ร้านสีเขียวการบริการติดลบมาก " หายไปตลอดกาล "
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่