BTS’s “Butter” is now the BEST selling digital single (225k copies) by a Korean group in China this year. 🇨🇳
Only NetEase Platform
NetEase Music คือหนึ่งในสี่คู่แข่งรายใหญ่ในธุรกิจสตรีมมิ่งเพลงของจีนที่แข่งขันกับ QQ Music , Kugou และ KuWo
NetEase ยืนยันว่า NetEase Cloud Music มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 600 ล้านคน แต่ก็ไม่เคยเปิดเผยจำนวนผู้ใช้ที่ใช้งาน (MAU) รายเดือนของแพลตฟอร์ม Tencent Music มีมากกว่า 800 ล้าน MAUs ในปี 2560 บริษัท วิจัย DCCI ประมาณการว่า NetEase ควบคุมตลาดสตรีมมิ่งเพลงของจีนประมาณ 16% เมื่อเทียบกับส่วนแบ่ง 76% ของ Tencent Music
🧀BTS - BUTTER🧀 ครองอันดับ #1 ยอดขายดิจิตอลกลุ่มเคป๊อปสูงสุดในจีน ประจำปี 2021 🇨🇳