ได้ทำการสั่งซื้อ ผ่านทาง shopee โดยรับสินค้าเมื่อคืน วันที่ 25 ปรากฎว่า หูฟังข้างขวาไม่สามารถชาทแบทได้ขึ้น 0% ตลอด
ผมเลยทำการติดต่อร้านค้า ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ เนื่องจากเห็นว่าทาง vivo มีรับประกันเเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 15วัน
วันรุ่งขึ้น (วันนี้) ผมเลยติดต่อสอบถามทางศูนย์ที่ MBK ได้ใจความว่าต้องรอสินค้า 1-3 อาทิตย์ เลยสงใสว่าของใหม่แกะมาพังเลยนี่ยังต้องรอสินค้า แถมแค่หูฟังมันไม่ใช่อะใหล่มือถือที่มีรุ่นเยอะมากๆ ทำไมมันไม่มีของสตอคเลยเนี่ยนะ ทั้งๆที่จ่ายเงินค่ารีวิวไปตั้งเยอะเซิสคลิป youtube อะไรนี่เต็มไปหมด
คราวนี้เลยลองติดต่อศูนย์ทาง พระราม 2
ได้ใจความว่าต้องเอาสินค้าไปให้ช่างที่ศูนย์เช็คก่อนเพื่อที่จะออกใบเคลมให้ แล้วก็ใบเคลมนั้นสามารถไปใช้เคลมผ่านช่องบริการที่ซื้อเท่านั้น!!!!
หมายความว่าถ้าซื้อผ่าน shopee ก็ต้องเคลมผ่านทางออนไลเท่านั้น งงแล้วจะมีศูนย์เพื่ออะไรครับ? เกิดมาไม่เคยเจอการเคลมที่ห่วยขนาดนี้มาก่อน
ส่วนตัวซื้อตัวนี้เพราะชอบ ทรงหูฟังน้ำหนัก และการเพิ่มลดเสียง และนี่เป็นสินค้าตัวแรกของแบรน VIVO ที่ผมได้ทำการซื้อ และจะขอลาขาดเลย ไม่ว่าอุปกรณ์จะดีแค่ไหน คงไม่คิดจะอุดหนุนอีกครับ
ปล. ไม่เคยใช้ของ VIVO มาก่อน
ปล2. เคยเคลมประกันอุปกรณ์ it ยันโทรศัพท์ก็ไม่เคยเจอการเคลมประกันที่ไม่ make sense เท่านี้มาก่อน
พึ่งรู้ว่าการเคลมประกัน Vivo TWS Neo มันจะห่วยขนาดนี้....
ผมเลยทำการติดต่อร้านค้า ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ เนื่องจากเห็นว่าทาง vivo มีรับประกันเเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 15วัน
วันรุ่งขึ้น (วันนี้) ผมเลยติดต่อสอบถามทางศูนย์ที่ MBK ได้ใจความว่าต้องรอสินค้า 1-3 อาทิตย์ เลยสงใสว่าของใหม่แกะมาพังเลยนี่ยังต้องรอสินค้า แถมแค่หูฟังมันไม่ใช่อะใหล่มือถือที่มีรุ่นเยอะมากๆ ทำไมมันไม่มีของสตอคเลยเนี่ยนะ ทั้งๆที่จ่ายเงินค่ารีวิวไปตั้งเยอะเซิสคลิป youtube อะไรนี่เต็มไปหมด
คราวนี้เลยลองติดต่อศูนย์ทาง พระราม 2
ได้ใจความว่าต้องเอาสินค้าไปให้ช่างที่ศูนย์เช็คก่อนเพื่อที่จะออกใบเคลมให้ แล้วก็ใบเคลมนั้นสามารถไปใช้เคลมผ่านช่องบริการที่ซื้อเท่านั้น!!!!
หมายความว่าถ้าซื้อผ่าน shopee ก็ต้องเคลมผ่านทางออนไลเท่านั้น งงแล้วจะมีศูนย์เพื่ออะไรครับ? เกิดมาไม่เคยเจอการเคลมที่ห่วยขนาดนี้มาก่อน
ส่วนตัวซื้อตัวนี้เพราะชอบ ทรงหูฟังน้ำหนัก และการเพิ่มลดเสียง และนี่เป็นสินค้าตัวแรกของแบรน VIVO ที่ผมได้ทำการซื้อ และจะขอลาขาดเลย ไม่ว่าอุปกรณ์จะดีแค่ไหน คงไม่คิดจะอุดหนุนอีกครับ
ปล. ไม่เคยใช้ของ VIVO มาก่อน
ปล2. เคยเคลมประกันอุปกรณ์ it ยันโทรศัพท์ก็ไม่เคยเจอการเคลมประกันที่ไม่ make sense เท่านี้มาก่อน