พึ่งรู้ว่าการเคลมประกัน Vivo TWS Neo มันจะห่วยขนาดนี้....

ได้ทำการสั่งซื้อ ผ่านทาง shopee โดยรับสินค้าเมื่อคืน วันที่ 25 ปรากฎว่า หูฟังข้างขวาไม่สามารถชาทแบทได้ขึ้น 0% ตลอด

ผมเลยทำการติดต่อร้านค้า ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อศูนย์บริการ เนื่องจากเห็นว่าทาง vivo มีรับประกันเเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 15วัน
วันรุ่งขึ้น (วันนี้) ผมเลยติดต่อสอบถามทางศูนย์ที่ MBK ได้ใจความว่าต้องรอสินค้า 1-3 อาทิตย์ เลยสงใสว่าของใหม่แกะมาพังเลยนี่ยังต้องรอสินค้า แถมแค่หูฟังมันไม่ใช่อะใหล่มือถือที่มีรุ่นเยอะมากๆ ทำไมมันไม่มีของสตอคเลยเนี่ยนะ ทั้งๆที่จ่ายเงินค่ารีวิวไปตั้งเยอะเซิสคลิป youtube อะไรนี่เต็มไปหมด

คราวนี้เลยลองติดต่อศูนย์ทาง พระราม 2
   ได้ใจความว่าต้องเอาสินค้าไปให้ช่างที่ศูนย์เช็คก่อนเพื่อที่จะออกใบเคลมให้ แล้วก็ใบเคลมนั้นสามารถไปใช้เคลมผ่านช่องบริการที่ซื้อเท่านั้น!!!!
หมายความว่าถ้าซื้อผ่าน shopee ก็ต้องเคลมผ่านทางออนไลเท่านั้น งงแล้วจะมีศูนย์เพื่ออะไรครับ?  เกิดมาไม่เคยเจอการเคลมที่ห่วยขนาดนี้มาก่อน

ส่วนตัวซื้อตัวนี้เพราะชอบ ทรงหูฟังน้ำหนัก และการเพิ่มลดเสียง และนี่เป็นสินค้าตัวแรกของแบรน VIVO ที่ผมได้ทำการซื้อ และจะขอลาขาดเลย ไม่ว่าอุปกรณ์จะดีแค่ไหน คงไม่คิดจะอุดหนุนอีกครับ

ปล. ไม่เคยใช้ของ VIVO มาก่อน
ปล2. เคยเคลมประกันอุปกรณ์ it ยันโทรศัพท์ก็ไม่เคยเจอการเคลมประกันที่ไม่ make sense เท่านี้มาก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่