ค่ะคือมีเรื่องอยากจะสอบถามความคิดเห็นจากทุกคน
เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม 64 ได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง
ของการรถไฟ จองออนไลน์ ยกเลิกออนไลน์
จากสถานการณ์โควิด คือเคยยกเลิกที่หน้าสถานี
เคยได้เงินคืนเร็วกว่าค่ะ ทั้งที่จองออนไลน์เหมือนกัน
(ยกเลิกปลายเดือนเมษายนได้เงินคืน กลางเดือน พฤษภาคม รอไม่ถึง 30 วันด้วยซ้ำไปค่ะ)
แต่เมื่อยกเลิกทางออนไลน์ D-ticket
มาทราบข้อมูลว่าต้องรอถึง 45 วันทำการ
ถึงจะได้เงินคืนเข้าระบบที่ตัดจ่ายเงินไป
45 วันสำหรับเรา มันนานไปหน่อยค่ะ ทุกคนคิดอย่างไร
แล้วอยากทราบว่าทำไมยกเลิกหนัาสถานี ได้คืนเร็วกกว่า
ทั้งที่เป็นหน่วยงานเดียวกันอะค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้การรถไฟปรับปรุง
ตรงส่วนของระยะเวลาคืนเงินให้เร็วกว่านี้นะคะ
ถ้ามีใครคิดว่าตัวเองก็รอนานอยู่เหมือนกัน
ช่วยดันให้เรื่องไปถึงการรถไฟด้วยนะคะ
อยากให้ปรับเปลี่ยนระยะเวลารอคอยให้เร็วกว่านี้
ระยะเวลารอเงินคืน จากยกเลิกตั๋วรถไฟออนไลน์ ทำไมนานจัง
เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม 64 ได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง
ของการรถไฟ จองออนไลน์ ยกเลิกออนไลน์
จากสถานการณ์โควิด คือเคยยกเลิกที่หน้าสถานี
เคยได้เงินคืนเร็วกว่าค่ะ ทั้งที่จองออนไลน์เหมือนกัน
(ยกเลิกปลายเดือนเมษายนได้เงินคืน กลางเดือน พฤษภาคม รอไม่ถึง 30 วันด้วยซ้ำไปค่ะ)
แต่เมื่อยกเลิกทางออนไลน์ D-ticket
มาทราบข้อมูลว่าต้องรอถึง 45 วันทำการ
ถึงจะได้เงินคืนเข้าระบบที่ตัดจ่ายเงินไป
45 วันสำหรับเรา มันนานไปหน่อยค่ะ ทุกคนคิดอย่างไร
แล้วอยากทราบว่าทำไมยกเลิกหนัาสถานี ได้คืนเร็วกกว่า
ทั้งที่เป็นหน่วยงานเดียวกันอะค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้การรถไฟปรับปรุง
ตรงส่วนของระยะเวลาคืนเงินให้เร็วกว่านี้นะคะ
ถ้ามีใครคิดว่าตัวเองก็รอนานอยู่เหมือนกัน
ช่วยดันให้เรื่องไปถึงการรถไฟด้วยนะคะ
อยากให้ปรับเปลี่ยนระยะเวลารอคอยให้เร็วกว่านี้