เมื่อวานเบอร์ 022329373 จากธนาคารซิตี้ ติดต่อเข้ามาเพื่อ "แจ้งสิทธิประโยชน์ของลูกค้าบัตรเครดิต" เราก็บอกว่าไม่ว่างและไม่สนใจ นางก็บอกว่านี่ไม่ใช่งานขายประกัน โทรเข้ามาเพราะอยากให้ลองฟังสิทธิประโยชน์ ถ้าลูกค้าไม่สนใจก็ไม่เป็นไร เราก็บอกไปว่าตอนนี้ไม่สนใจจะฟังด้วย แค่นี้ก่อนนะทำงานอยู่ นางก็ยังพูดต่อว่า ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่ใช่งานขายประกันอเขาโทรมาตามหน้าที่ ขอติดต่อกลับมาใหม่ (มาย้อนคิดไปน่าจะกดตัดสายตั้งแต่แรก) ก็เลยบอกให้โทรกลับมาอีกครั้งหลังเลิกงาน (ด้วยความเห็นใจว่านางทำตามหน้าที่)
หลังเลิกงานก็โทรมาจริงๆ และสาธยายยาวๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่ได้สนใจ เลยบอกว่า ไม่สนใจค่ะ แค่นี้นะคะ นางก็ยื้ออยู่นั้นว่าอยากให้ฟังสิทธิพิเศษ (น้ำเสียงก็เหมือนจะโมโหแต่รักษาความสุภาพไว้) เราก็ชักจะอารมณ์เสีย ในใจคิดว่าเราพูดตรงแล้วนะ ยังจะกล้าพล่ามต่ออีก
ขายหนักมากกกก แต่ไม่มีอะไรน่าดึงดูด น่ารำคาญมากกว่า และที่ชัดเจนคือไม่มีมารยาท เหมือนจะดึงเราให้เห็นด้วยให้ได้แบบบังคับไม่ยอมไปสักที จนอยากจะด่าใส่ พอได้วางสายและมานั่งคิดได้อีกทีกูน่าจะตัดสายตั้งแต่แรก
เบอร์จากธนาคารซิตี้ 022329373 ที่น่ารำคาญที่สุด
หลังเลิกงานก็โทรมาจริงๆ และสาธยายยาวๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่ได้สนใจ เลยบอกว่า ไม่สนใจค่ะ แค่นี้นะคะ นางก็ยื้ออยู่นั้นว่าอยากให้ฟังสิทธิพิเศษ (น้ำเสียงก็เหมือนจะโมโหแต่รักษาความสุภาพไว้) เราก็ชักจะอารมณ์เสีย ในใจคิดว่าเราพูดตรงแล้วนะ ยังจะกล้าพล่ามต่ออีก
ขายหนักมากกกก แต่ไม่มีอะไรน่าดึงดูด น่ารำคาญมากกว่า และที่ชัดเจนคือไม่มีมารยาท เหมือนจะดึงเราให้เห็นด้วยให้ได้แบบบังคับไม่ยอมไปสักที จนอยากจะด่าใส่ พอได้วางสายและมานั่งคิดได้อีกทีกูน่าจะตัดสายตั้งแต่แรก