พนักงานทรู ให้บริการแย่ สัญญานมีปัญกามาก

เพิ่งติด  1000/200 ยังไม่ถึง 3 วันสัญญานใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ตี 1โทรเข้า 1242 คุณวีรวิทย์ ....รหัส on000991 ให้ข้อมูลไดอะลอค ว่าเกิดอุบัติเหตุ ให้รอ แต่ผมต้องเร่งทำงานเสนอลูกค้า ผมสอบถามว่าคุณจะรับผิดชอบยังไง หรือมีมาตรการอะไรรองรับบ้าง ขอโทษนะครับ ถ้าไม่ถามประโยคนี้คุณคงบอกให้รอ แต่ผมเสียหาย ในขณะที่คุณแค่บอกเดี๋ยวผมลดราคาให้  แย่มากครับผม ไว้ให้คุณต้องเร่งงานส่งลูกค้าในช่วงเวลาแบบนี้ แล้วเจอแบบผมคุณคงจะรู้สึกบ้างนะครับ แย่มากครับ ....เจอแบบนี้ย้ายค่ายครับ 
[code]ใส่โค้ด
[/code]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่