กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในตอนนี้ กรณีนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ฉะโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังพาคุณแม่ที่ล้มหัวฟาด หยุดหายใจ เข้าไปรักษาถึงห้องฉุกเฉิน แต่ทาง รพ. กลับไม่รีบรักษา ทั้งที่โทร. มาแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าท่านอาการหนัก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับปุ๊กลุก ร่วมตำหนิการทำงานของ รพ. และมีฝั่งที่อยากให้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ และไม่โอเคกับข้อความสุดเดือดของดาราสาว และโพสต์ต่อ ๆ มาของเจ้าตัวด้วย
ทั้งนี้ ได้มีการพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวในทวิตเตอร์ ผ่านแฮชแท็ก #ปุ๊กลุกฝนทิพย์ และได้มีคนย้อนข้อความที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ตอบคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างดุเดือด โดยมีคนคอมเมนต์ร่วมตำหนิเจ้าหน้าที่ บอกว่าถ้าลองเป็นพ่อแม่ของเขาบ้างคงรู้สึก ญาติใครใครก็รัก ค่า รพ. ก็แพง โทร. แจ้งก่อนก็แล้ว แต่ทำแบบนี้ ซึ่งนางเอกสาวก็บอกว่า "ปวดหัวใจมากค่ะ บริการแย่มาก เข้าไปไม่กี่ชั่วโมงหมดเงินไปเกือบแสน แลกกับการบริการแบบแม่เกือบไม่รอด"
นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่มองอีกด้าน บอกว่า "พวกเขาอาจจะเจอเคสหนักมามาก ไม่ใช่ทั้งวัน อาจเป็นทั้งเดือน แต่เป็นกำลังใจให้ทุกสองฝ่ายนะคะ" ซึ่งปุ๊กลุก ก็ตอบกลับไปว่า "ถ้าไม่พร้อม 24 ชม. ไม่มีพนักงานเปลี่ยนกะ ก็อย่าเปิดในส่วนที่เสี่ยงกับชีวิตผู้ป่วยเลยค่ะ ไม่มีการเห็นใจอะไรทั้งนั้นค่ะกับเคสนี้"
ขณะเดียวกันก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวปุ๊กลุกกันเป็นจำนวนมาก และร่วมอธิษฐานขอให้คุณแม่อาการดีขึ้นโดยเร็ว ส่วนประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น นางเอกสาวบอกว่าวันหนึ่งคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด และต้องกราบขอโทษที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุก ๆ คน แต่สำหรับตอนนี้คุณแม่คือหัวใจหลัก ต้องมีพลังที่ดีที่จะพูดคุยกับท่าน อธิษฐานให้แม่ทุก ๆ เวลา และทาง รพ. แรกก็ได้ขอโทษและรับปากว่าจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นแล้ว
https://women.kapook.com/view241768.html
ย้อนคอมเมนต์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ฉะ รพ. ถ้าไม่พร้อม 24 ชม. ก็อย่าเปิดส่วนนี้ !
กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในตอนนี้ กรณีนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ฉะโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังพาคุณแม่ที่ล้มหัวฟาด หยุดหายใจ เข้าไปรักษาถึงห้องฉุกเฉิน แต่ทาง รพ. กลับไม่รีบรักษา ทั้งที่โทร. มาแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าท่านอาการหนัก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับปุ๊กลุก ร่วมตำหนิการทำงานของ รพ. และมีฝั่งที่อยากให้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ และไม่โอเคกับข้อความสุดเดือดของดาราสาว และโพสต์ต่อ ๆ มาของเจ้าตัวด้วย
ทั้งนี้ ได้มีการพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวในทวิตเตอร์ ผ่านแฮชแท็ก #ปุ๊กลุกฝนทิพย์ และได้มีคนย้อนข้อความที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ตอบคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างดุเดือด โดยมีคนคอมเมนต์ร่วมตำหนิเจ้าหน้าที่ บอกว่าถ้าลองเป็นพ่อแม่ของเขาบ้างคงรู้สึก ญาติใครใครก็รัก ค่า รพ. ก็แพง โทร. แจ้งก่อนก็แล้ว แต่ทำแบบนี้ ซึ่งนางเอกสาวก็บอกว่า "ปวดหัวใจมากค่ะ บริการแย่มาก เข้าไปไม่กี่ชั่วโมงหมดเงินไปเกือบแสน แลกกับการบริการแบบแม่เกือบไม่รอด"
นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่มองอีกด้าน บอกว่า "พวกเขาอาจจะเจอเคสหนักมามาก ไม่ใช่ทั้งวัน อาจเป็นทั้งเดือน แต่เป็นกำลังใจให้ทุกสองฝ่ายนะคะ" ซึ่งปุ๊กลุก ก็ตอบกลับไปว่า "ถ้าไม่พร้อม 24 ชม. ไม่มีพนักงานเปลี่ยนกะ ก็อย่าเปิดในส่วนที่เสี่ยงกับชีวิตผู้ป่วยเลยค่ะ ไม่มีการเห็นใจอะไรทั้งนั้นค่ะกับเคสนี้"
ขณะเดียวกันก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวปุ๊กลุกกันเป็นจำนวนมาก และร่วมอธิษฐานขอให้คุณแม่อาการดีขึ้นโดยเร็ว ส่วนประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น นางเอกสาวบอกว่าวันหนึ่งคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด และต้องกราบขอโทษที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุก ๆ คน แต่สำหรับตอนนี้คุณแม่คือหัวใจหลัก ต้องมีพลังที่ดีที่จะพูดคุยกับท่าน อธิษฐานให้แม่ทุก ๆ เวลา และทาง รพ. แรกก็ได้ขอโทษและรับปากว่าจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นแล้ว
https://women.kapook.com/view241768.html