จากข้อความดังกล่าวอยากให้ทุกท่านได้ลองแสดงความคิดเห็นต่อการคิดนอกกรอบของ The Pizza Company

กระทู้คำถาม
Pizza Company ทำพิซซ่าการตลาดนำเสนอสินค้าแบบกฎระเบียบจากข้อความดังกล่าวอยากให้ทุกท่านได้ลองแสดงความคิดเห็นต่อการคิดนอกกรอบของ The Pizza Company ในครั้งนี้ว่าตอบให้เห็นถึงแนวทางการทำธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วนักศึกษาคิดว่าแบบนี้ตอบลูกค้าได้มากน้อย หรือไม่ควรมองในมุมมองของเราในฐานะที่เป็นผู้ประกอบเช่นกันการค้าแบบไม่เคยมีใครทำมาก่อนนี้“ อร่อยไม่ขายหน้า” นำเสนอสินค้าใหม่ซึ่งเป็นพิชชาไม่มีหน้ามี แต่ขอบ 
ด้วยเหตุผลที่ The Pizza Company ได้ให้ไว้ว่าจากการทำวิจัยตลาดมาได้ซักพักพบว่า CONSUMER INSIGHT ซึ่งไปที่ INSIGHT ของลูกค้า The Pizza Company มีความหลังกับขอบที่ทาง The Pizza Company นำมาเสนอให้ แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นของซีฟสทริกซ์เทลริมเลย์หรือคอมมานด์เบอร์เกอร์ที่สามารถสร้างการพูดถึงได้มากกว่าหน้าพิซซ่าด้วยซ้ำบางครั้งถึงขั้นที่ลูกค้าเข้ามาสั่งพิซซ่าเพื่อต้องการ ทานก๋วยเตี๋ยวทั่วหน้าพิซซ่าก็เคยมีมาแล้ว
จากข้อความดังกล่าวอยากให้ทุกท่านได้ลองแสดงความคิดเห็นต่อการคิดนอกกรอบของ The Pizza Company ในครั้งนี้ว่าตอบให้เห็นถึงแนวทางการทำธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วนักศึกษาคิดว่าแบบนี้ตอบลูกค้าได้มากน้อย หรือไม่ควรมองในมุมมองของเราในฐานะที่เป็นผู้ประกอบเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่