ส่งแรม ราคา 4400 ไปเครม พนักงานโทรมาบอก ของไม่มีแต่จะคืนเงินให้ 1600 ...?

กระทู้คำถาม
คือผมส่งแรมเครมไป พนักงาน advice บอกรอเร็วสุด1อาทิตย์ นานสุด 1เดือน
เป็นแรม RAM DDR3(1600) 16GB (8GBX2) Kingston Hyper-X FURY
รอมาอีก5วันครบ 2เดือน พนักงาน advice โทรมา บอกทางศูนย์บอกว่า ของไม่มี จะคืนเป็นเงินให้ 1600บาท
แรมราคา ซื้อใหม่มัน 4400กว่าบาท ต่อให้ใช้ไปแล้ว ถ้ายังอยู่ในประกัน ของไม่มีก็ควรคืนเงินเต็มจำนวน หรือไม่ก็70-80% ก็ยังดี
หรือหาตัวมันใกล้เคียงมาให้ก็ใด้
อันนี้คือจะคืนเงินให้ 1600บาท งงมาก แบบนี้ก็ใด้หรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อมานานหรือยังและตอนซื้อมาราคาเท่าไหร่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่