คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6458614 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
WeCard by truemoney
กดยกเลิกคำสั่งซื้อไอแพดไป เงินยังไม่เข้าบัตร wecard เลย
ยอดไม่ใช่น้อยๆ ยอด 13,200 บาท ร้อนใจมากเลยค่ะเพราะต้องโอนคืนคุณแม่ พอไปดูตามกระทู้ต่างๆเขาบอกให้ส่งขคหลังไมค์ไปเราก็ส่งไม่ได้ค่ะ 🥲