คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 21/5/64 9.05 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วตรวจสอบสถานะพร้อมใช้งานและได้ทดสอบติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้ครับ หากซิมไม่มีสัญญาณและสลับเครื่องสลับซิมแล้วยังพบปัญหาอยู่แต่เบอร์ AIS อื่นๆในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้ปกติ แสดงว่าซิมการ์ดเสียครับ สามารถนำบัตรประชาชนตัวจริง และ ซิมการ์ดใบเดิม ติดต่อที่ AIS Shop และ ร้านTelewiz ทุกสาขา ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ซิมใหม่จะใช้งานได้ภายใน 15 นาทีครับ ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://www.ais.co.th/servicecenter/ ครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6463531 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
ขอแนะนำการอัพเดทสัญญาณครับ
ระบบ iOS ทำการ Reset สัญญาณดังนี้ครับ
ไปที่เมนู Settings > General > Reset > Reset Network Settings
(การตั้งค่า> ทั่วไป> รีเซ็ต> รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย)
เว้นช่วงการใช้งานสักครู่ แล้วทดสอบการใช้งานอีกครั้งครับ
ระบบ Android ทำการเปิดโหมดเครื่องบิน เว้นช่วงการใช้งานสักครู่ แล้วทำการปิดโหมดเครื่องบิน เพื่อให้ระบบทำการ Reset สัญญาณ ครับ
แนะนำเปลี่ยนซิมการ์ด กับ โทรศัพท์เครื่องอื่น หากยังพบปัญหา คุณสามารถขอรับซิมการ์ดใบใหม่แต่ยังคงใช้งานหมายเลขเดิมได้ครับ เพียงนำบัตรประชาชนตัวจริง และ ซิมการ์ดใบเดิม ติดต่อที่ AIS Shop และ ร้านTelewiz ทุกสาขา ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://www.ais.co.th/servicecenter/
และเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งาน ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อช่วยตรวจสอบสถานะของหมายเลข และ ซิมการ์ดให้นะครับ
** ออกจากบ้านทุกครั้ง อย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะครับ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Call Center ครับ **
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6463531 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
ขอแนะนำการอัพเดทสัญญาณครับ
ระบบ iOS ทำการ Reset สัญญาณดังนี้ครับ
ไปที่เมนู Settings > General > Reset > Reset Network Settings
(การตั้งค่า> ทั่วไป> รีเซ็ต> รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย)
เว้นช่วงการใช้งานสักครู่ แล้วทดสอบการใช้งานอีกครั้งครับ
ระบบ Android ทำการเปิดโหมดเครื่องบิน เว้นช่วงการใช้งานสักครู่ แล้วทำการปิดโหมดเครื่องบิน เพื่อให้ระบบทำการ Reset สัญญาณ ครับ
แนะนำเปลี่ยนซิมการ์ด กับ โทรศัพท์เครื่องอื่น หากยังพบปัญหา คุณสามารถขอรับซิมการ์ดใบใหม่แต่ยังคงใช้งานหมายเลขเดิมได้ครับ เพียงนำบัตรประชาชนตัวจริง และ ซิมการ์ดใบเดิม ติดต่อที่ AIS Shop และ ร้านTelewiz ทุกสาขา ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://www.ais.co.th/servicecenter/
และเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งาน ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อช่วยตรวจสอบสถานะของหมายเลข และ ซิมการ์ดให้นะครับ
** ออกจากบ้านทุกครั้ง อย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะครับ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Call Center ครับ **
แสดงความคิดเห็น
ทำไม sim ais มันขึ้นไม่มีsim อยู่นอกพื้นที่บริการ
ลองสลับ sim ไปใส่ เครื่องอื่นก็ยังเป็นเหมือนเดิม
ปิดเครื่อง เปิดเครื่องใหม่ ยังคงเป็นเหมือนเดิม
ลองเปิด-ปิดโหมดเครื่องบิน ก็ยัง ขึ้นแบบเดิม ไม่มีsimอยู่นอกพื้นที่ บริการ