▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
MyMo By GSB Mobile Banking
ฝากถาม Mymo แอปใช้งานผ่านมือถือของออมสิน
สองวันมาแล้วเข้าใช้งานไม่ได้ หลังมีข้อความที่หน้าเข้าใช้ (แบบบังคับ) ให้อัพเดทแอป คือจำเป็นต้องอัพเดทน่ะ ...และหลังอัพเดทก็จะขึ้นข้อความว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกมีผู้ทำธุรกรรมจำนวนมากธนาคารจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด" ถ้ารองรับไม่ได้จะให้อัพเดททำไม เสียหายและเสียความรู้สึกด้วยธุรกรรมที่ทำอยู่ต้องชะงักมาสองวันแล้ว.... มีใครเป็นบ้างขอรับๆ ที่จริงถ้าไม่(เชิง)บังคับให้อัพเดทก็ใช้งานได้ดีระดับหนึ่งอยู่แล้ว.....