ฝากถาม Mymo แอปใช้งานผ่านมือถือของออมสิน

#มีท่านใดประสบปัญหาในการใช้แอป Mymo ของออมสินบ้างขอรับๆ 
สองวันมาแล้วเข้าใช้งานไม่ได้ หลังมีข้อความที่หน้าเข้าใช้ (แบบบังคับ) ให้อัพเดทแอป  คือจำเป็นต้องอัพเดทน่ะ ...และหลังอัพเดทก็จะขึ้นข้อความว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกมีผู้ทำธุรกรรมจำนวนมากธนาคารจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด" ถ้ารองรับไม่ได้จะให้อัพเดททำไม  เสียหายและเสียความรู้สึกด้วยธุรกรรมที่ทำอยู่ต้องชะงักมาสองวันแล้ว....  มีใครเป็นบ้างขอรับๆ    ที่จริงถ้าไม่(เชิง)บังคับให้อัพเดทก็ใช้งานได้ดีระดับหนึ่งอยู่แล้ว.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่