คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6459375 แนะนำลบแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท จากนั้นดาวน์โหลดแอปใหม่ และทำการยืนยันตัวตนอีกครั้งนะครับ หากท่านสมาชิกยังไม่สามารถสแกนใบหน้าหรือบัตรประชาชนได้ เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
สแกนยืนยันตน ถ่ายบัตรประชาชน ไม่ได้