คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6456954 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
บริการดูแลลูกค้า TrueMoney ใช้งานได้จริงหรือ?
เรื่องคือเราล็อคอินบัญชีแอพ TrueMoney Wallet ไม่ได้เพราะกดรหัสผิดซ้ำกันหลายครั้ง โอเค ...ถึงตรงนี้เลยหาวิธีแก้ไขต่างๆ ตามช่องยูทูป ดูวิธีการต่างๆนานา ติดต่อทางใหนได้บ้าง สรุปไม่มีทางใหนดีสำหรับเราเลย คอลเซนเตอร์ 1240 ติดสายบริการไม่ว่างรอนานมาก ไม่ได้คุยตังค์หมดก่อน บริการแชทไลฟ์กับเจ้าหน้าที่เหมือนจะดีนะ แต่ก็ตอบคำถามได้แย่มากๆ แก้ปัญหาไม่ตรงประเด็นเลย แฟนเพจเฟรชบุ๊คไม่ได้เรื่อง
ทั้งหมดทั้งมวลเราซื้อบริการ และนี่คือสิ่งที่ผู้บริโภคได้รับเหรอ หลายคนเจอปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างตรงประเด็น ... ย้อนกลับไปที่หัวเรื่องเลยค่ะ มันใช้งานได้จริงมั้ย?