ส่วนตัวเคยสั่งของ monline.com มาก่อน ส่งไวดี ใช้ DHL ของมาถึงสภาพดี
ครั้งนี้สั่งซื้อของผ่าน
https://monline.com/ จาก กลุ่มเดอะมอลล์ อีกครั้ง
เมื่อ 07 พ.ค. 2021, 20:54 เลขคำสั่งซื้อ #MO210507001634
ระบบ Monline ของ the mall แจ้งว่าจะได้รับใน อาทิตย์ 09 พ.ค. 2021 08:00-12:00
ออเดอร์ของไป 30,000 กว่าบาท เห็นว่า THE MALL บริษัทใหญ่ น่าจะดี
พอวันที่ 9 บ่าย ของยังไม่มาตามเรื่องไปทางไลน์ ไลน์: @MonlineTH ใจชื้นขึ้นหน่อย พนักงานแชท Monline ตอบไว
บอกว่าของขึ้นรถมาแล้ว ในระบบไม่ได้อัพเดต
ผมของเลขติดตามจากทาง monline.com ก็ให้รอ พอรอๆไป Monline โทรมา
แจ้งว่าทาง DHL ตัดสต๊อกพลาด ไม่ได้นำส่งของให้ ปัญหาที่ DHL และของหมดแล้ว
วันพุธมีของรีสต๊อก monline จะทำการส่งให้ กำชับแจ้งทาง DHL ให้แล้ว
ใช้โทรมาดีที่มีบันทึกเสียงไว้ไม่งั้นไม่มีหลักฐาน เกือบพลาดท่าให้ Monline
ก็ไม่คิดอะไรมาก รอวันพุธอีกไม่กี่วัน
หลังจากนั้นก็ติดต่อ Monline วันละรอบว่าได้ของแน่นะ ของเข้ารึยัง ขอเลขติดตามสินค้าจาก Monline
จนพุธ Monline ก็แจ้งไม่มีของ
ถึงได้เริ่มคิด Monline เหมือนหลอกลูกค้าไปวันๆ รอบแรกโยนความผิดให้ DHL รึเปล่าก็ไม่รู้
ครั้งนี้ Monline แจ้งใหม่มาเป็นสิ้นเดือนได้ของ
ผมจึงแจ้ง Monline ว่าไม่ได้ซื้อของแบบพรีออเดอร์ ให้ Monline โอนเงินคืน ของมาค่อยสั่ง monline ชำระเงินเข้าไปให้
ทาง Monline แจ้งว่าขอคืนเงินใช้เวลาคืนเงิน 45 วัน แจ้งว่าติดทางธนาคารใช้เวลาคืนนาน
จะรอคืนเงินก็นานกว่ารอของอีก จะมีประโยชน์อะไร กลายเป็นอยู่ดีๆ เงินหายไป จะไปซื้อที่อื่นก็ไม่ได้
ถามหามาตราการชดเชยก็เงียบหาย
เสียที monline ของ the mall นึกว่าจะบริษัทใหญ่เชื่อถือได้
สรุป monline.com เอาเงินไปดองไว้ยาวๆ ส่งของเมื่อทาง Monlin.com จะพอใจ
ถือว่า หลอกลวง ไหม สั่งของไปแต่ยังไม่มีของให้
Monline ทำแบบนี้ไม่แฟร์ ลูกค้าเสียโอกาศได้ของ ที่ซื้อเพราะต้องใช้
สรุป monline ดีไหม ไม่ดี
ข้อดี ตอบแชทไว
ข้อเสีย ข้อมูลเชื่อถือไม่ได้
[CR] Monlin จาก กลุ่มเดอะมอลล์ ส่งโดย DHL รีวิว ซื้อเองเจ็บเอง ดีไหม ถ้าไม่มีปัญหาคงดี แต่พอ มีปัญหา แก้ไม่ได้
ครั้งนี้สั่งซื้อของผ่าน https://monline.com/ จาก กลุ่มเดอะมอลล์ อีกครั้ง
เมื่อ 07 พ.ค. 2021, 20:54 เลขคำสั่งซื้อ #MO210507001634
ระบบ Monline ของ the mall แจ้งว่าจะได้รับใน อาทิตย์ 09 พ.ค. 2021 08:00-12:00
ออเดอร์ของไป 30,000 กว่าบาท เห็นว่า THE MALL บริษัทใหญ่ น่าจะดี
พอวันที่ 9 บ่าย ของยังไม่มาตามเรื่องไปทางไลน์ ไลน์: @MonlineTH ใจชื้นขึ้นหน่อย พนักงานแชท Monline ตอบไว
บอกว่าของขึ้นรถมาแล้ว ในระบบไม่ได้อัพเดต
ผมของเลขติดตามจากทาง monline.com ก็ให้รอ พอรอๆไป Monline โทรมา
แจ้งว่าทาง DHL ตัดสต๊อกพลาด ไม่ได้นำส่งของให้ ปัญหาที่ DHL และของหมดแล้ว
วันพุธมีของรีสต๊อก monline จะทำการส่งให้ กำชับแจ้งทาง DHL ให้แล้ว
ใช้โทรมาดีที่มีบันทึกเสียงไว้ไม่งั้นไม่มีหลักฐาน เกือบพลาดท่าให้ Monline
ก็ไม่คิดอะไรมาก รอวันพุธอีกไม่กี่วัน
หลังจากนั้นก็ติดต่อ Monline วันละรอบว่าได้ของแน่นะ ของเข้ารึยัง ขอเลขติดตามสินค้าจาก Monline
จนพุธ Monline ก็แจ้งไม่มีของ
ถึงได้เริ่มคิด Monline เหมือนหลอกลูกค้าไปวันๆ รอบแรกโยนความผิดให้ DHL รึเปล่าก็ไม่รู้
ครั้งนี้ Monline แจ้งใหม่มาเป็นสิ้นเดือนได้ของ
ผมจึงแจ้ง Monline ว่าไม่ได้ซื้อของแบบพรีออเดอร์ ให้ Monline โอนเงินคืน ของมาค่อยสั่ง monline ชำระเงินเข้าไปให้
ทาง Monline แจ้งว่าขอคืนเงินใช้เวลาคืนเงิน 45 วัน แจ้งว่าติดทางธนาคารใช้เวลาคืนนาน
จะรอคืนเงินก็นานกว่ารอของอีก จะมีประโยชน์อะไร กลายเป็นอยู่ดีๆ เงินหายไป จะไปซื้อที่อื่นก็ไม่ได้
ถามหามาตราการชดเชยก็เงียบหาย
เสียที monline ของ the mall นึกว่าจะบริษัทใหญ่เชื่อถือได้
สรุป monline.com เอาเงินไปดองไว้ยาวๆ ส่งของเมื่อทาง Monlin.com จะพอใจ
ถือว่า หลอกลวง ไหม สั่งของไปแต่ยังไม่มีของให้
Monline ทำแบบนี้ไม่แฟร์ ลูกค้าเสียโอกาศได้ของ ที่ซื้อเพราะต้องใช้
สรุป monline ดีไหม ไม่ดี
ข้อดี ตอบแชทไว
ข้อเสีย ข้อมูลเชื่อถือไม่ได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้