ข่าวจอดับ Samsung Note 20 Ultra 5G ทางออกที่ยังไม่มีทางแก้นอกจากเปลี่ยนจอ

กระทู้คำถาม
จากเรื่องจอดับที่ออกมาต่อเนื่องไม่หยุดในกลุ่มแฟนเพจ ซัมซุง Note20 Ultra 5G มีข่าวจากเพื่อนสมาชิกออกมาไม่หยุด แม้ซัมซุงจะออกมารับผิดชอบเปลี่ยนหน้าจอพร้อมแบตเตอรี่(เพราะจอกับแบตเตอรี่ดันออกแบบมาให้ติดกันไม่รู้วิศวกรคิดอะไรหรือเป็นแผนให้ลูกค้าต้องเปลี่ยนแบตกับหน้าจอในราคาสูงก็ไม่รู้) ยิ่งช่วงหลัง มีคนเปลี่ยนจอที่ดับกันมากจนของที่เป็นอะไหล่ไม่พอในการเปลี่ยนต้องรอผลิตกันพักใหญ่ อันนี้ลูกค้าไม่น่าจะต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยสินค้าราคาแพงมากแต่มีปัญหา แต่ทำได้แค่เพียงส่งซ่อมและรอไม่รู้นานแค่ไหน แต่บางคนก็ได้เร็ว อนุมัติเร็ว บางคนก็ได้ช้า แต่ค่าเสียเวลาเสียอารมณ์ ค่าเสียประโยชน์ ไม่รู้จะไปขอชดเชยจากใครได้ หรือมีหน่วยงานไหนในประเทศไทยที่คอยตรวจสอบปัญหาพวกนี้หรือไม่  ซัมซุงรับผิดชอบเปลี่ยนให้สำหรับจอดับ แล้วคนที่ยังไม่ดับแต่ไปดับหลังหมดประกันจะทำยังไง ในที่นี้คือประกันหมดหลัง 1 ปี ไม่นานนี่ละปัญหาเหมือนซื้อเครื่องราคาแพงใช้ได้แค่ปีนิดๆ ทั้งๆที่เครื่องราคาระดับนี้น่าจะใช้ได้นานกว่านี้และจอเสื่อมวภาพมากกว่าที่จะดับไปเฉยๆ เหมือน Note 7 ที่รอวันแบตระเบิด ถ้าไม่ระเบิดกันจนบาดเจ็บก็คงไม่มีการชดเชยหรือเรียกกลับ
ตัวNote20Ultra 5G ก็คงรอวันจอดับแบบลุ้ยทุกวัน ยิ่งหมดประกันลุ้นกันสุดตัวว่า จะดับไหมๆ นี่คือความรู้สึกของลูกค้าที่ซื้อของมาราคาแพงแต่ต้องพะวงว่ามันจะเสียวันไหน ดับวันไหน หมดประกันเกิดดับจะเสียเงินโดยใช่เหตุ เหมือนซื้อของที่ไม่มีคุณภาพ ไม่มีอะไรประกันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อในวันที่หมดประกันให้สำหรับเครื่องที่เป็นดังระเบิดเวลาที่จะเจอจอดับไม่วันใดก็วันนึง  แล้วจะยึดลูกค้าไว้ได้ยังไงในเมื่อลูกค้าต้องลุ้นทุกวันแบบนี้🥲🥲🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่