มีใครเคยเป็นกันไหมครับ ผมสมัครบัตรเครดิต K Bank (กสิกร) ผ่านแอพพิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้งวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 จนมากระทั่งวันนี้ วันที่14 พฤษภาคม 2564 ผมได้มีการโทรไปที่ 02-888-8888 เพื่อสอบถามการดำเนินการต่อการสมัครของผม เพราะในแอพ K Bank ขึ้น " พิจารณาสินเชื่อ - อยู่ระหว่างการตรวจสอบ " มาตั้งแต่วันที่ 6 แล้ว ซึ่งระยะเวลามันนานผิดปกติที่จะทราบผลว่าผ่าน หรือไม่ผ่าน จึงโทรไปสอบถาม คำตอบที่ได้มาคือ การสมัครของผมยังไม่เข้าระบบ และยังไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบของธนาคาร ซื้อสมัครไป 8 วันแล้ว ขึ้นสถานะในแอพเพื่อ???? ข้อมูลที่สมัครผมหายไปไหน ส่งไปแล้วยังไม่เข้าระบบ และเข้าการพิจารณา พนักงานที่โทรก็ให้คำตอบไม่ได้ และจะทำการลบการสมัครของผม ให้ผมสมัครยื่นเรื่องใหม่อีก มันเป็นความผิดผมหรอที่ต้องทำใหม่? และจะได้แมสมารับเอกสารที่บ้าน มันหน้าที่ผมหรือป่าวที่ต้องเสียเวลามาส่งเอกสารกับแมสอีกครั้ง? ส่งตรวจสอบการสมัครใหม่รอดำเนินการอีก 4 วัน คือ? คือ? ผมต้องรอ รอ รอ รอ แบบไม่รู้สาเหตุว่ามันเกิดจากอะไรหรอ สมัครว่ายากแล้ว ผ่านก็ยาก แต่ระบบแบบนี้ บอกตรงๆรู้สึกเสียความรู้สึกเหมือนกันครับ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหม ผมงง กับการทำงานมาก ข้อมูลผมไปไหน ผ่านมา 8 วัน ข้อมูลไม่เข้าระบบ!! งง
สมัครบัตรเครดิต กสิกร ผ่านแอพ ผ่านไป 8 วันโทรไปเช็คบอกเรื่องและข้อมูลยังไม่เข้าระบบ?