คือ เราเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว แล้วมีพนักงานติดต่อมาแล้ว เขาบอกว่ายกเลิกได้และจะยกเลิกให้ จะมีข้อความยกเลิกเข้าหลังจากสาย15นาทีแต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา จนจะอาทิตย์หนึ่งยังไม่มีข้อความการยกเลิกบริการเข้ามาเลย แต่กลับมีบริการblacknut by Gameloftเข้ามาว่ายอดเงินในบัญชีไม่พอ แสดงว่าบริการยังไม่ยกเลิกให้หรอแล้วทำไมถึงยังไม่ยกเลิกล่ะคะ เพราะวันเสาร์ที่ผ่านมา ตอนที่พนักโทรมาถาม ก็ตอบไปหมดแล้วนะคะเรื่องเหตุผล และยังบอกเลยว่าจะยกเลิกให้ สรุปแล้วยังไงคะ ต้องการคำตอบด่วนค่ะ
ป.ล. มีปัญหาแบบนี้มา 2รอบแล้วค่ะ
ยกเลิกบริการ blacknut by Gameloftไปแล้ว แต่ยัวไม่มีข้อความเข้า แล้วยังมีข้อความเรียกเก็บเงิน ควรทำอย่างไรดีคะ?
ป.ล. มีปัญหาแบบนี้มา 2รอบแล้วค่ะ