สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับบัญชีธนาคารกสิกร เข้าทางแอพ Kplus แล้วก็เข้าตรงช่วยเหลือ ไปต่อตรงติดต่อช่องทางไลน์(KBank live) แต่ก็เหมือนกับส่งข้อความอะไรไปก็เปล่าประโยชน์ ส่งทางเมล์ก็ตอบมาบอกให้ติดต่อทางไลน์ และยังมีทางเฟสบุ๊ค ทวิสเตอร์ instragram ยูทูป แต่4ช่องทางหลังนี้ยังไม่ได้ลอง เพราะคิดเอาเองว่าคงจะเหมือนๆกัน(ตรงนี้ถ้าคิดผิดต้องกราบขออภัยค่ะ🙏🏻) สรุปคือติดต่อทางไหนได้บ้างคะที่จะได้รับการช่วยเหลือ หรือได้รับการแก้ปัญหา หรือสามารถให้คำแนะนำได้จริงๆ เอาแบบติดต่อได้จริงๆนะคะ ถ้าอยู่ไทยก็คงจะโทรศัพท์หรือเดินทางเข้าไปติดต่อด้วยตนเองไปแล้ว ถ้าหากว่าสามารถติดต่อได้แค่สองช่องทางคือ1คลอเซนเตอร์ กับ2ติดต่อที่สาขาโดยตรง ก็ไม่น่าจะเขียนบอกช่องทางช่วยเหลืออื่นไว้แบบนี้เพราะมันทำให้เสียเวลาไปโดยไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย🙏🏻หากคำพูดใดไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสม หรือฟังดูไม่สุขภาพ ต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏🏻
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อธนาคารกสิกรได้ทางไหนบ้างคะ