คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6449084 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอคืนเงินจาก shopee ผ่าน wecard ของ TrueMoney ยังไม่ได้คืนเลย
เราเลยยื่นขอเงินคืนจนตอนนี้ครบกำหนด 14 วันแล้วเรายังไม่ได้ตังคืนเลยค่ะ เราจะสามารถตามได้ที่ไหนบ้างคะ?