หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จึงดึงข้อมูลจาก Excel เพื่อนำเข้าแบบเขียนทับลงในตาราง Access ทำไงคะ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Access
ซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
เลือกตามกรอบสีแดงในรูป แล้ว แต่กลายเป็นเพิ่มตารางลงใน Access (สร้างตารางเพิ่ม)
ที่อยากได้คือ เขียนทับลงในตารางที่มีอยู่ ต้องทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Excel
พอดีว่าจะทำifที่เซลล์f5ค่ะ ของmacมันต้องกดตรงไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6780190
การอัพข้อมูล Excel ไป Access
ถ้าจะต้องอัพข้อมูลจากตาราง excel ไป access ที่ฟอร์มนั้นมีการ linkไปเก็บข้อมูลหลายตาราง มีวิธีมั๊ยครับ ให้ข้อมูลครบ พอดีจำเป็นต้องเอาข้อมูลไปทำนอกสถานที่ แต่ access มีคนใช้อยู่ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 2361669
สูตรคำนวณหาชั่วโมงใน Excel 365
สวัสดีครับอยากสอบถามหาสูตร Excel 365 (microsoft) อยากได้สูตรที่แปลงตัวเลขเป็นชั่วโมง เช่น 100 = 1h 40m 60 = 1h 578 = 9h 48m เพิ่มเติม อยสกไทยการพิมพ์เวลาอย่างรวดเร็ว เช่น พิมพ์ 24.00 มันก็แปลงเป็น 24:
สมาชิกหมายเลข 8532726
ตัวเลขที่ติดลบใน excel แสดงผลเป็น วงเล็บเสมอ ได้หรือเปล่า
ทุกครั้งที่เปิดไฟล์ excel และใสตัวเลขติดลบ แสดงผลเป็นวงเล็บ โดยไม่ต้องตั้งค่า Format ได้หรือเปล่าคะ และทำได้อย่างไร
Lucky Lekky
Excel วัน เดือน ปี เคลื่อน
คือผมทำตาราง รายรับรายจ่ายง่ายๆบน Excel ครับ เวลามียอดอะไร ก็จะลงเเค่วันที่เเล้วก็ยอดตามตารางนี้ เเต่จากตาราง ผมพิมพ์เป็นตัวอย่างคือ วันที่ 1/3/2019 เเล้วช่องด้านข้างที่มีกรอบสีเขียวผมก็จะใส่ยอด พอ
สมาชิกหมายเลข 3912850
Excel ลากกรอบลงไม่ได้
ตามรูปจะลากกรอบ มุมขวาล่าง มันไม่มีตัวดึงลงมาเลยครับ ลากไม่ได้ ไม่ทราบมันหายไปไหน เอากลับมายังไง...
izone
วิธีจัดกลุ่มเป็นช่วงโดย Excel ทำไงคะ
ต้องการจัดแบ่งค่าเป็นช่วงๆ แล้วต้องการให้ excel แสดงว่าค่านั้นๆอยู่ในช่วงไหนทำไงคะ ตัวอย่างตาราง ชื่อ อายุ กลุ่มอายุ ก 25 ข 60 ค 10 ง 18 จ 45 โดยกำหนดให้ 1 อายุระหว่าง 0-20 ปี 2 อายุระหว่าง 21-40 ปี
เอิน เอิ้น
ดึงข้อมูลจากตารางมาโชว์ แล้วบันทึกลงอีกตาราง ทำยังไงครับ Access
ดึงข้อมูลจากตารางมาโชว์ในฟอร์ม แล้วบันทึกลงอีกตาราง เพื่อจะเก็บไว้อีกที่หนึ่งครับ ทำยังไงครับ Access มือใหม่ครับขอผู้รู้ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3831122
ดึงไฟล์ Excle วางหน้าจอหลักยังไง
คือเราต้องการดึงsheetในexcel มาไว้หน้าจอหลักค่ะ แต่เราไม่ได้ save ลงคอมไว้ เราสร้าง ลอยๆ บนหน้าจอ แต่ ต้องการดึง Sheet นั้นมาไว้จอหลักทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6037134
Microsoft office และในแต่ละโปรแกรมใช้ทำอะไรครับ
ขอถามเป็นความรู้ครับผม Microsoft Office Access Microsoft Office Excel Microsoft Office Outlook Microsoft Office PowerPoint Microsoft Office Word Microsoft Office OneNote Microsoft Office Publisher
สมาชิกหมายเลข 1219690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Access
ซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จึงดึงข้อมูลจาก Excel เพื่อนำเข้าแบบเขียนทับลงในตาราง Access ทำไงคะ
เลือกตามกรอบสีแดงในรูป แล้ว แต่กลายเป็นเพิ่มตารางลงใน Access (สร้างตารางเพิ่ม)
ที่อยากได้คือ เขียนทับลงในตารางที่มีอยู่ ต้องทำไงคะ