หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสมัครNetflix 99บาทแล้วสมัครไม่ได้ทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
คือ เรากดสัครแพ็กเกจ99บาทไป เพื่อที่จะได้หักจากยอดเงินในซิมaisอะค่ะ แล้วมันก็ขึ้นว่า"ขออภัย เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งภายหลัง" ซึ่งเราก็ทำใหม่แล้วหลายรอบก็ยังขึ้นแบบเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจNetflixของAIS สมัครแล้วเอารหัสจากไหนคะ?
คือสมัครแพ็กเกจของaisไปแบบมีnetflixด้วยค่ะหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ต้องเอารหัสอะไรไปlog inในแอปเพื่อดูหนัง ในsmsก็มีแต่แนะนำแพ็กเกจใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8560205
สวัสดีค่ะเราโดนมิจฉาชีพเอาotpไปใส่ตัดnetflix 2เดือนแล้ว
คืออยากได้วิธีแก้แบบสุด ๆ แพ็กเกจ 419 บาทตัดมา 2 เดือนด้วยเบอร์เราแต่เราไม่ได้สมัครเอง ไม่ได้ใช้เมลเรา แบบนี้ทาง ais สามารถตรวจสอบการใช้เบอร์เราได้มั้ยคะช่วยระงับที🥺 มีใครเคยโดนบ้างค้าบ
สมาชิกหมายเลข 8560012
แพ็กเกจเสริม AIS เฉพาะYouTube เปิดใช้ยังไงคะ???
สวัสดีค่ะ เราก็ได้สมัครแพ็กเกจเสริม เหมา เหมา YouTube ของAIS ไปแต่เปิดใช้ง่ายไม่ได้เราไม่ทราบจริงๆค่ะว่าต้องเปิดตรงไหน ลองเปิดเซลล์ลูลาร์แล้วดันหักเงินเราหมดเลยค่ะ รบกวนช่วยหน่อยนะคะจะหมดอายุแล้วไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8559762
ซิมเน็ตไม่ยอมหักเงินค่าเน็ตแถมยังบังคับให้ใช้เน็ต7วันคือไง?
คือเราเติมเงินไปแล้วแต่มันขึ้นข้อความ"คุณได้รับ 5G อินเทอร์เน็ต ใช้ได้ 2GB นาน 7 วัน"เราก็นึกว่ามันแค่ให้ใช้7วันแล้วก็หักเงินค่าเน็ตตามปกติแต่มันไม่หักเหมือนบังคับให้เปลี่ยนแพ็กเกจอะและใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8472954
ยกเลิกnetflix ais ยังไงหรอคะ
เราโทรไป1175แต่ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะ1175บอกให้เข้าไปยกเลิกที่netflixแต่เราไม่รู้ด้วยซ้ำค่ะว่าอีเมลอะไร เพราะเราไม่เคยสมัครเลย เรามีnetflixของเราเองอยู่แล้วค่ะ แต่aisเรียกเก็บมาหลายเดือนมากๆแล้วค่ะ ถ้ามี
สมาชิกหมายเลข 4514982
วิธียกเลิก Disney+ hotstar
พอดีเปลี่ยนแพ็กเกจมาเป็นรายปี 499 บาทแต่ยังมีข้อความขอหัก 99 บาท/เดือนเข้ามาอยู่ ต้องการยกเลิกต้องทำยังไงคะ กลัวจะโดนหักซ้ำหักซ้อน ติดต่อทางไหนก็ได้คุยกัAI ทุกครั้งเลย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ ถ้าติดแท็กผิ
สมาชิกหมายเลข 5825556
สมัคร viu ไม่ได้ค่ะ ทำไงดี
ใช้เบอร์ ais ใช้ซิม zeed sim ค่ะ ใช้ ดูviuครบสามเดือนไปแล้ว พอกดสมัครพรีเมี่ยม 99บาท/เดือน ก็ส่งข้อความมาว่า"ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลังค่ะ"
สมาชิกหมายเลข 4553617
สมัคร Netflix ไม่ได้
สมัครเน็ตฟริกกับเบอร์aisไม่ได้ มันเขียนว่าขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 7318831
Youtube
สสัครแพ็กเกจครอบครัว ของเราขึ้นพรีเมี่ยม แต่เชิญคนอื่นเข้าครอบครัวแล้วไม่ขค้นพรีเมี่ยมทำยังไงคะ สมัครของ ais
สมาชิกหมายเลข 7710214
ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง AIS Netflix
ใช้เบอร์ของ AIS ต้องแก้ยังไงครับ ติดต่อทางไหนได้บ้าง เป็นมานานแล้ว จะดู Netflix
สมาชิกหมายเลข 7724906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสมัครNetflix 99บาทแล้วสมัครไม่ได้ทำไงดีคะ