รีวิวย้ายค่ายออนไลน์มาแบบเติมเงินของทรู

จากกระทู้เดิมเมื่อเดือนเมษา https://ppantip.com/topic/40652534

ทำไม่สำเร็จหน้าจอแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากหมายเลขของท่านอยู่ระหว่างการย้ายค่าย"

แจ้ง 1242 ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อ 027008855

 
พอโทรไป 027008855 บอกให้ติดต่อ 1242 พอโทร 1242 พนักงานบอกว่าขอรับเรื่องไว้จะให้ จนท.ฝ่ายย้ายค่ายติดต่อกลับ

สุดท้ายไม่มีใครโทรมา สงสัยลูกค้าเยอะ...

ผ่านไปเกือบ 3 สัปดาห์จนเมื่อวานก่อนลองทำอีกรอบ https://store.truecorp.co.th/mnp/verify/L91721607/R19NMNPNN ยังขึ้นหน้าจอเหมือนเดิม

เลยโทรไป 027008855 ได้รับคำตอบเดิมว่าให้ติดต่อ 1242 เลยบอกว่าเค้าให้โทรมาเบอร์ 02  สุดท้ายพนักงานก็ยอมรับเรื่องบอกว่าจะมีคนโทรกลับมา

วันนี้มีคนโทรมาจริงๆ แต่พนักงานไม่รับเรื่องสำหรับแบบเติมเงิน ย้ายได้เฉพาะรายเดือน อ้าว!! แล้วบันทึกเรื่องกันยังไง

พนักงานแจ้งว่าให้ไปทำที่ True Shop (คิดในใจถ้าสะดวกไปศูนย์ทรูจะทำย้ายออนไลน์เหรอ อยู่ ตจว. shop ไกลมาก)

เลยแจ้งพนักงานไปว่า ไม่ย้ายแล้ว....

ทรูเป็นบริษัทสื่อสารที่การสื่อสารภายในองค์กรล้มเหลวมากรวมถึงระบบหลังบ้านที่ชอบให้ข้อมูลที่สับสนกับลูกค้า ปรับปรุงด่วน

ระบบย้ายค่ายออนไลน์แย่มากเมื่อเทียบกับดีแทคและเอไอเอส

รวมถึงอินเทลในพันทิปด้วยคุณภาพแย่มากไม่ต้องรีบ Copy Paste อ่านเยอะ ๆ ให้เข้าใจก่อนตอบลูกค้า

 
ไม่ต้องขอหลังไมค์เพราะไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆเพราะดูแลตัวเองได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่