จากกระทู้เดิมเมื่อเดือนเมษา
https://ppantip.com/topic/40652534
ทำไม่สำเร็จหน้าจอแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากหมายเลขของท่านอยู่ระหว่างการย้ายค่าย"
แจ้ง 1242 ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อ 027008855
พอโทรไป 027008855 บอกให้ติดต่อ 1242 พอโทร 1242 พนักงานบอกว่าขอรับเรื่องไว้จะให้ จนท.ฝ่ายย้ายค่ายติดต่อกลับ
สุดท้ายไม่มีใครโทรมา สงสัยลูกค้าเยอะ...
ผ่านไปเกือบ 3 สัปดาห์จนเมื่อวานก่อนลองทำอีกรอบ
https://store.truecorp.co.th/mnp/verify/L91721607/R19NMNPNN ยังขึ้นหน้าจอเหมือนเดิม
เลยโทรไป 027008855 ได้รับคำตอบเดิมว่าให้ติดต่อ 1242 เลยบอกว่าเค้าให้โทรมาเบอร์ 02 สุดท้ายพนักงานก็ยอมรับเรื่องบอกว่าจะมีคนโทรกลับมา
วันนี้มีคนโทรมาจริงๆ แต่พนักงานไม่รับเรื่องสำหรับแบบเติมเงิน ย้ายได้เฉพาะรายเดือน อ้าว!! แล้วบันทึกเรื่องกันยังไง
พนักงานแจ้งว่าให้ไปทำที่ True Shop (คิดในใจถ้าสะดวกไปศูนย์ทรูจะทำย้ายออนไลน์เหรอ อยู่ ตจว. shop ไกลมาก)
เลยแจ้งพนักงานไปว่า ไม่ย้ายแล้ว....
ทรูเป็นบริษัทสื่อสารที่การสื่อสารภายในองค์กรล้มเหลวมากรวมถึงระบบหลังบ้านที่ชอบให้ข้อมูลที่สับสนกับลูกค้า ปรับปรุงด่วน
ระบบย้ายค่ายออนไลน์แย่มากเมื่อเทียบกับดีแทคและเอไอเอส
รวมถึงอินเทลในพันทิปด้วยคุณภาพแย่มากไม่ต้องรีบ Copy Paste อ่านเยอะ ๆ ให้เข้าใจก่อนตอบลูกค้า
ไม่ต้องขอหลังไมค์เพราะไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆเพราะดูแลตัวเองได้
รีวิวย้ายค่ายออนไลน์มาแบบเติมเงินของทรู
ทำไม่สำเร็จหน้าจอแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากหมายเลขของท่านอยู่ระหว่างการย้ายค่าย"
แจ้ง 1242 ได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อ 027008855
พอโทรไป 027008855 บอกให้ติดต่อ 1242 พอโทร 1242 พนักงานบอกว่าขอรับเรื่องไว้จะให้ จนท.ฝ่ายย้ายค่ายติดต่อกลับ
สุดท้ายไม่มีใครโทรมา สงสัยลูกค้าเยอะ...
ผ่านไปเกือบ 3 สัปดาห์จนเมื่อวานก่อนลองทำอีกรอบ https://store.truecorp.co.th/mnp/verify/L91721607/R19NMNPNN ยังขึ้นหน้าจอเหมือนเดิม
เลยโทรไป 027008855 ได้รับคำตอบเดิมว่าให้ติดต่อ 1242 เลยบอกว่าเค้าให้โทรมาเบอร์ 02 สุดท้ายพนักงานก็ยอมรับเรื่องบอกว่าจะมีคนโทรกลับมา
วันนี้มีคนโทรมาจริงๆ แต่พนักงานไม่รับเรื่องสำหรับแบบเติมเงิน ย้ายได้เฉพาะรายเดือน อ้าว!! แล้วบันทึกเรื่องกันยังไง
พนักงานแจ้งว่าให้ไปทำที่ True Shop (คิดในใจถ้าสะดวกไปศูนย์ทรูจะทำย้ายออนไลน์เหรอ อยู่ ตจว. shop ไกลมาก)
เลยแจ้งพนักงานไปว่า ไม่ย้ายแล้ว....
ทรูเป็นบริษัทสื่อสารที่การสื่อสารภายในองค์กรล้มเหลวมากรวมถึงระบบหลังบ้านที่ชอบให้ข้อมูลที่สับสนกับลูกค้า ปรับปรุงด่วน
ระบบย้ายค่ายออนไลน์แย่มากเมื่อเทียบกับดีแทคและเอไอเอส
รวมถึงอินเทลในพันทิปด้วยคุณภาพแย่มากไม่ต้องรีบ Copy Paste อ่านเยอะ ๆ ให้เข้าใจก่อนตอบลูกค้า
ไม่ต้องขอหลังไมค์เพราะไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆเพราะดูแลตัวเองได้