เราส่งของกับFlash มาหลายครั้ง มีครั้งนี้เสียความรู้สึกมาก ๆ คือส่งของ 24 เดือนเมษายน จนวันนี้7 พฤษภาคมของยังไม่ถึงปลายทาง แถมค้างที่วังน้อย อยุธยาตั้งแต่ 25 แล้วมาเมื่อวานขึ้นว่าของหาย ให้เคลมในแอพเอง คือไม่คิดจะโทรมาขอโทษลุกค้าเลยสักครั้ง เบอร์ก็มีในแอพ ทำไมไม่โทรมาหา โทรมาชดเชยบ้าง โทรไปสาย 1436 ก็บอกว่าเต็มทุกคู่สาย เบื่อกับบริการแย่ๆแบบนี้มากๆ ทำยังไงให้เค้าโทรมารับผิดชอบดี
ขนส่งแฟลชทำไมไร้ความรับผิดชอบ call center โทรไม่เคยติด ค้างพัสดุจนพัสดุหาย จะชดใช้ให้ลูกค้าไหม?