เริ่มต้นที่ เราจะย้ายที่อยู่จึงไปติดต่อย้ายบริการจุดติดตั้งล่วงหน้า ว่าจะย้ายวันที่ 10 ซึ่งทาง Shop ก็ดำเนินการให้และชี้แจงว่าสัญญาณที่เก่าจะถูกตัดวันที่ 9 ก็คือ 1 วันก่อนการย้าย ซึ่งเราก็โอเคไม่ติดอะไร
ปรากฏว่าหลังจากนั้นเรามีเหตุจำเป็นจึงโทรไปขอเลื่อนกับ Call Center ให้เลื่อนนัดออกไปเป็นวันที่ 16 แทนซึ่ง Call center ก็ทำให้แต่ดันไม่เลื่อนวันตัดสัญญาณที่เก่า เท่านั้นไม่พอ
พอมาวันนี้ วันที่ 6 ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ 9 ,10 ,16 เลย เน็ตที่บ้านเดิมเราถูกตัด แล้วต้องใช้งาน WFH ตลอดช่วงนี้เสียหายหนักมาก
เราก็โทรไปถาม call center ผู้ทรงเกียรตก็บอกว่า ลูกค้าไม่ได้แจ้งเลื่อนระงับนิคะ... เอ่อ ลูกค้าจะต้องรู้ใช่ไหม มันเป็น Process ภายในของคุณหรือเปล่าที่ระงับก่อนหนึ่งวัน ลูกค้าจะรู้ไหมว่าเลื่อนนัดติดตั้งใหม่ ต้องเลื่อนระงับด้วย... พูดเหมือนลูกค้าแจ้งข้อมูลผิด... แล้วพอตามงานกับ call center ก็โยนให้
ศูนย์บริการ ซึ่งเวลาก็ล่วงเลยผ่านมา ครึ่งวันแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา แล้วจะแก้ปัญหากัน ยังไง
มีใครมีข้อเสนอแนะ แรงๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
[CR] Review การให้บริการย้ายจุดตั้งสัญญาณ True Internet ที่ผิดพลาดและไม่ได้รับการดูแล
ปรากฏว่าหลังจากนั้นเรามีเหตุจำเป็นจึงโทรไปขอเลื่อนกับ Call Center ให้เลื่อนนัดออกไปเป็นวันที่ 16 แทนซึ่ง Call center ก็ทำให้แต่ดันไม่เลื่อนวันตัดสัญญาณที่เก่า เท่านั้นไม่พอ
พอมาวันนี้ วันที่ 6 ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ 9 ,10 ,16 เลย เน็ตที่บ้านเดิมเราถูกตัด แล้วต้องใช้งาน WFH ตลอดช่วงนี้เสียหายหนักมาก
เราก็โทรไปถาม call center ผู้ทรงเกียรตก็บอกว่า ลูกค้าไม่ได้แจ้งเลื่อนระงับนิคะ... เอ่อ ลูกค้าจะต้องรู้ใช่ไหม มันเป็น Process ภายในของคุณหรือเปล่าที่ระงับก่อนหนึ่งวัน ลูกค้าจะรู้ไหมว่าเลื่อนนัดติดตั้งใหม่ ต้องเลื่อนระงับด้วย... พูดเหมือนลูกค้าแจ้งข้อมูลผิด... แล้วพอตามงานกับ call center ก็โยนให้
ศูนย์บริการ ซึ่งเวลาก็ล่วงเลยผ่านมา ครึ่งวันแล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมา แล้วจะแก้ปัญหากัน ยังไง
มีใครมีข้อเสนอแนะ แรงๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม