เมื่อวันที่ 27 เม.ย. เวลาประมาณ 17:30 น. แวะซื้อของกินที่ร้าน 7-eleven แถวบ้าน โดยจ่ายด้วย 7app ที่ผูกจ่ายกับ TrueMoney ซึ่งเลือกตัดบัตรเครดิตไว้
พนักงาน 7-eleven สแกนจ่ายไปแล้ว แต่คิดเงินผิด จึงทำการยกเลิกรายการ และทำการสแกนจ่ายใหม่ จ่ายได้เรียบร้อย
พอมาถึงย้าน ผมตรวจรายการดูพบว่า มีรายการยกเลิกใน TrueMoney (แต่ไม่มีรายการยกเลิกทางบัตรเครดิตนะ) สรุป คือ เงินถูกตัดจากบัตรเครดิตไป 2 ครั้ง โดยไม่มีการคืนเงินที่ยกเลิกรายการไปในครั้งแรก
ผมเข้าใจว่าคงจะคืนเงินเข้าวอลเล็ตใน TrueMoney แทน (เพราะไม่มีรายการยกเลิกทางบัตรเครดิต) เวลาผ่านมาจนถึงวันนี้ หลายวันแล้ว เมื่อไหร่ผมจะได้รับเงินคืนครับ ???
TrueMoney ยกเลิกรายการแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน !!!
พนักงาน 7-eleven สแกนจ่ายไปแล้ว แต่คิดเงินผิด จึงทำการยกเลิกรายการ และทำการสแกนจ่ายใหม่ จ่ายได้เรียบร้อย
พอมาถึงย้าน ผมตรวจรายการดูพบว่า มีรายการยกเลิกใน TrueMoney (แต่ไม่มีรายการยกเลิกทางบัตรเครดิตนะ) สรุป คือ เงินถูกตัดจากบัตรเครดิตไป 2 ครั้ง โดยไม่มีการคืนเงินที่ยกเลิกรายการไปในครั้งแรก
ผมเข้าใจว่าคงจะคืนเงินเข้าวอลเล็ตใน TrueMoney แทน (เพราะไม่มีรายการยกเลิกทางบัตรเครดิต) เวลาผ่านมาจนถึงวันนี้ หลายวันแล้ว เมื่อไหร่ผมจะได้รับเงินคืนครับ ???