เบื้องหลังการเลือก “ไอยู” เป็นพรีเซนเตอร์ของทีมการตลาด “Evezari” แบรนด์เครื่องนอนอันดับ 1 ของเกาหลี



ทีม Marketing แบรนด์ Evezari วางแผนจะให้ไอยูเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าในช่วงวัยรุ่นไปจนถึงวัย 60 จึงต้องทำข้อมูลเพื่อนำเสนอทีมผู้บริหาร  

จากการจัดทำ Survey ผลปรากฎว่าเจ้าของร้านแฟรนไชส์กว่า 70% จากทั้งหมด 300 สาขาทั่วประเทศเลือกไอยูเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ หลังจากที่ได้ไอยูมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่งผลให้ทางแบรนด์สามารถขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่อยู่ที่ช่วงอายุ 40-50 ปี เป็นตั้งแต่วัยรุ่น-60 ปี เลยทีเดียวแถมยอดขายปีที่แล้วยังสูงขึ้นอีกด้วย

นานาเยี่ยม











คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Source : https://m.ekn.kr/view.php?key=20210502010000156#none

Eng Trans : @smotherguy
TH Trans : @KERORO199 , @1993IUisthebest

—————————————————————————————————————-

Fun Fact :

ไอยูนอนเพื่อการโฆษณา VS ไอยูนอนในชีวิตจริง



เพี้ยนขำหนักมากเพี้ยนหัวเราะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่