▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
IU (นักร้องนักดนตรี)
EDAM Entertainment
เบื้องหลังการเลือก “ไอยู” เป็นพรีเซนเตอร์ของทีมการตลาด “Evezari” แบรนด์เครื่องนอนอันดับ 1 ของเกาหลี
ทีม Marketing แบรนด์ Evezari วางแผนจะให้ไอยูเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าในช่วงวัยรุ่นไปจนถึงวัย 60 จึงต้องทำข้อมูลเพื่อนำเสนอทีมผู้บริหาร
จากการจัดทำ Survey ผลปรากฎว่าเจ้าของร้านแฟรนไชส์กว่า 70% จากทั้งหมด 300 สาขาทั่วประเทศเลือกไอยูเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ หลังจากที่ได้ไอยูมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่งผลให้ทางแบรนด์สามารถขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่อยู่ที่ช่วงอายุ 40-50 ปี เป็นตั้งแต่วัยรุ่น-60 ปี เลยทีเดียวแถมยอดขายปีที่แล้วยังสูงขึ้นอีกด้วย
Source : https://m.ekn.kr/view.php?key=20210502010000156#none
Eng Trans : @smotherguy
TH Trans : @KERORO199 , @1993IUisthebest
—————————————————————————————————————-
Fun Fact :
ไอยูนอนเพื่อการโฆษณา VS ไอยูนอนในชีวิตจริง