แจ้งปัญหาการใช้งานที่แอปทรูไปแล้วเมื่อวันที่30เมษา มะลิบอกเเจ้งช่างเทคนิคให้มาแก้ไขในช่วงเช้าวันที่1เเต่เเล้วก็ไม่มีคนมา เลยเเจ้งไปใหม่ในวันที่1พฤษภา มะลิก็เเจ้งว่าช่างเทคนิคจะมาในวันที่3พฤษภา
คือเเจ้งตอนเเรกเเล้วไม่มาพอเเจ้งรอบสองก็ให้รอนานอีก ไม่อยากโทรไปแจ้งเสียทั้งเงินทั้งเวลา รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยประสานงานให้ที
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
คือเเจ้งตอนเเรกเเล้วไม่มาพอเเจ้งรอบสองก็ให้รอนานอีก ไม่อยากโทรไปแจ้งเสียทั้งเงินทั้งเวลา รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยประสานงานให้ที