เราสั่งของออนไลน์สั่งจากสงขลาไปนครศรีธรรมราช โดยผู้ส่งได้เลือกช่องทางการส่งผ่านแฟลชเอ็กเพรชสาขาสงขลา ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2564 เช็คสถานะพัสดุวันที่ 30 เมษายน 2564 ของอยู่สาขาอุดรธานี เราเลยโทรเช็คสาขาสงขลาว่าทำไมของถึงไปอยู่สาขาอุดรธานี ทางสาขาปัดไปว่าสาขาหาดใหญ่คัดแยกพัสดุผิดพลาด พอโทรสาขาหาดใหญ่ก็บอกว่าสาขานครศรีธรรมราชลงของไม่ครบเลยไปอยู่สาขาอุดรธานี จนวันนี้ 1 พฤษภาคม 2564 เรายังไม่ได้รับของเลยค่ะและทางบริษัทแฟลชเอ็กเพรชก็ไม่มีความรับผิดชอบใดๆกับลูกค้าเลย แถมพนักงานสาขาสงขลาและหาดใหญ่ก็พูดไม่ดีปัดความรับผิดชอบด้วยค่ะ ติดต่อเบอร์โทรสำนักงานใหญ่ไม่ได้ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมาก แบบนี้เราต้องทำยังไงค่ะ ต้องการให้ทางบริษัทแฟลชเอ็กเพรชติดต่อกลับด่วนค่ะ
การบริการของแฟลชเอ็กเพรชที่แย่ ปัดความรับผิดชอบ